Cuộc sống

Vén màn bí mật về ham muốn của đàn ông chốn phòng the, phụ nữ nhiều người đã bỏ qua

Đàn ông những khi có nhu cầu không phải lúc nào họ cũng biểu hiện qua lời nói. Vì vậy, một người phụ nữ tinh ý nên xem người cùng chăn gối với mình có những cử chỉ này hay không.

Với phụ nữ đôi khi chỉ chiều theo chồng mình theo ham muốn cảm xúc, nhưng có đôi khi đàn ông họ cần nhận được sự thấu hiểu. Những lúc thế này họ sẽ hưng phấn hơn rất nhiều. Nếu đã là vợ chồng, bạn cũng nên thấu hiểu anh ấy một chút nhé.

Thể hiện qua những lần đụng chạm

Nếu như anh ấy cố tình đụng chạm vào cơ thể bạn thì nó đang giải thích cho việc tại sao con trai thích quan hệ đấy. Đặc biệt là khi hôn, đôi tay chàng sẽ không bao giờ chịu để yên, liên tục sờ soạng vùng nhạy cảm của bạn.

Đó cũng là cách anh ta thăm dò ý kiến của bạn. Nếu đối phương không phản ứng, chàng sẽ tiến sâu hơn vào cuộc yêu. Vậy nên, nếu bạn đã sẵn sàng hãy cùng hòa vào cuộc yêu để giúp cả hai tìm được cảm giác thoải mái nhất nhé.

Hãy nhìn vào anh mắt của anh ấy

Ánh mắt của anh ấy sẽ khác ngày bình thường (Ảnh minh họa: Internet)

Ánh mắt chính là cách thể hiện cảm xúc hiệu quả nhất. Nếu như chàng nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến, yêu thương thì đây là điều bình thường. Nhưng nếu anh ấy chỉ nhìn chăm chăm vào chỗ nhạy cảm của bạn thì chắc chắn đó là thể hiện ham muốn khi yêu của chàng.

Những lúc này nếu không phải bận bịu chuyện gì bạn và anh ấy hãy thử một lần ‘yêu’ chóng vánh sẽ khiến cho cả hai có những cảm giác mới lạ. Chẳng hạn cả hai đang cùng xem phim ngoài phòng khách các con thì ngủ. Bạn và anh ấy sẽ cùng có cảm giác hồi hộp sợ rằng cảnh tượng này những đứa con sẽ bắt gặp. Những lúc cao trào thế này sẽ khiến cho cả hai cảm thấy hứng thú hơn rất nhiều.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP