Kinh tế

Cơ hội trúng Iphone 14 Promax dành cho khách hàng thành viên của LOTTE Mart Vinh

Mừng đại lễ 30/4 và 1/5, LOTTE Mart Vinh vừa tung ra chương rút thăm trúng thưởng có giá trị lên tới hơn 300 triệu đồng dành cho các khách hàng thành viên. Khách hàng thành viên khi mua sắm tại Trung tâm thương mại Hàn Quốc này sẽ có cơ hội trúng iPhone 14 Promax 256GB thời thượng cùng nhiều thẻ quà tặng giá trị.

Đặc quyền hấp dẫn chỉ dành cho khách hàng thành viên

Từ ngày 21/4 đến ngày 5/5, khách hàng thành viên khi mua sắm tại LOTTE Mart Vinh sẽ được nhận ngay một phiếu rút thăm trúng thưởng với mỗi hóa đơn 300.000 đồng. Không chỉ áp dụng với các hóa đơn mua sắm tại khu vực siêu thị LOTTE Mart, điểm đặc biệt của chương trình lần này là tất cả các hóa đơn từ gian hàng, thương hiệu ở bên ngoài khu vực siêu thị, khách hàng thành viên có thể cộng gộp tối đa 3 hóa đơn để đạt mức 300.000 đồng và đổi lấy phiếu rút thăm trúng thưởng.

Với mỗi phiếu rút thăm trúng thưởng trong tay, khách hàng đều sở hữu cơ hội nhận giải đặc biệt là chiếc điện thoại di động Apple iPhone 14 Promax 256GB. 3 khách hàng thành viên may mắn nhất sẽ được LOTTE Mart Vinh công bố trong chương trình rút thăm trúng thưởng vào ngày 6/5/2023.

Bên cạnh đó, trong 15 ngày diễn ra chương trình từ 21/4 đến 5/5, LOTTE Mart Vinh còn tổ chức rút thăm trúng thưởng hàng ngày, trao ngay 5 giải thưởng là các thẻ quà tặng mua sắm tương ứng với 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 2 giải nhì trị giá 3 triệu đồng và 3 giải ba trị giá 1 triệu đồng cho các khách hàng may mắn khi mua sắm tại siêu thị Hàn Quốc đẳng cấp tại thành phố Vinh. Với những thẻ quà tặng giá trị này, khách hàng may mắn sẽ thỏa sức mua sắm miễn phí các loại sản phẩm, thực phẩm, gia dụng, thời trang, điện máy trong không gian mua sắm hiện đại của LOTTE Mart Vinh.

“Chương trình mừng lễ lớn, rút thăm trúng thưởng này nằm trong hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi mà LOTTE Mart Vinh mong muốn tri ân khách hàng thành viên – những người đã yêu mến, lựa chọn LOTTE Mart Vinh là nơi mua sắm, vui chơi, giải trí. Chương trình với tổng 93 giải thưởng, trị giá lên đến 303 triệu đồng, sẽ mang đến thêm niềm vui cho các khách hàng thân thiết của LOTTE Mart Vinh trong dịp Đại lễ”, đại diện LOTTE Mart Vinh cho biết.

Tổ hợp mua sắm, vui chơi bậc nhất tại TP. Vinh hút khách dịp Đại lễ

Theo khảo sát với nhiều người dân tại Vinh, các trung tâm tích hợp mua sắm – ẩm thực – giải trí hiện đại và đẳng cấp như LOTTE Mart sẽ là địa điểm “check-in” của nhiều gia đình trong dịp nghỉ lễ năm nay nếu họ không có kế hoạch đi du lịch xa. Chị Lê Hồng Ngọc (Lê Lợi, TP. Vinh) vui vẻ chia sẻ về kế hoạch nghỉ lễ: “Nhiều năm đi du lịch dịp lễ đông đúc nên năm nay gia đình mình quyết định chọn nghỉ lễ “tại gia”. Kế hoạch đầu tiên trong chuỗi ngày nghỉ mà gia đình nghĩ đến sẽ là dành một ngày đi mua sắm tân trang nhà cửa, đi chơi và ăn uống với gia đình, bạn bè trong khu trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh.”

Để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp lễ, siêu thị LOTTE Mart Vinh đang áp dụng chương trình “Mừng đại lễ, giảm vô kể” từ ngày 19/4 đến 3/5/2023 với nhiều sản phẩm như thời trang, đồ gia dụng, điện máy, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô và khuyến mãi giảm giá lên đến 50%. Bên cạnh đó, khu ẩm thực của LOTTE với các quầy đồ ăn đa dạng các món đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam vẫn là một trong những điểm hấp dẫn nhất được nhiều khách hàng thành phố rất yêu thích.

LOTTE Mart Vinh được lựa chọn là địa điểm mua sắm của nhiều gia đình dịp lễ

Với diện tích trung tâm thương mại hơn 20,000m2, ngoài khu vực siêu thị tập hợp rất nhiều gian hàng, thương hiệu nổi tiếng như chuỗi cà phê Highlands Coffee, The Coffee House, các cửa hàng bán đồ gia dụng như Miniso, LocknLock, những nhãn hàng thời trang như Santio, Lamer. Đặc biệt, tại LOTTE Mart Vinh còn có nhiều không gian vui chơi cho trẻ con như khu Game World, hệ thống trung tâm giáo trí Funny Kids, thế giới đồ chơi My Kingdom và Kid’s Box, luôn là điểm đến yêu thích của các gia đình nhỏ vào dịp cuối tuần.

Kể từ khi chính thức khai trương từ tháng 7/2022 tới nay, trung tâm thương mại LOTTE Mart Vinh là địa điểm mua sắm, ăn uống hàng đầu thu hút nhiều gia đình, bạn trẻ đến mỗi dịp lễ tết. Theo đại diện LOTTE Mart Vinh, dự kiến trong suốt 5 ngày nghỉ Lễ, số lượng người dân thành phố đến mua sắm, vui chơi, giải trí sẽ tăng cao.

“Chúng tôi đã chuẩn bị nguồn nhân lực, nguồn hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như công tác an ninh, đảm bảo khách hàng của chúng tôi sẽ có những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí tuyệt vời nhất!”, đại diện LOTTE Mart Vinh cho biết.

Tác giả: Dương Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP