Giới trẻ

Công ty xây dựng của Lộc Fuho bất ngờ phá sản?

Nam YouTuber chia sẻ về thông tin anh “phá sản, nợ 3 tỷ” đang gây xôn xao mạng xã hội.

Lộc Fuho cho hay thời gian gần đây anh bận rộn với công việc nên không đăng tải clip trên các nền tảng mạng. Từ đó rộ lên tin đồn Lộc Fuho bỏ làm YouTube. Hiện tượng mạng 9X phủ nhận thông tin này. Anh khẳng định anh vẫn sẽ gắn bó với nền tảng video này bởi đây là nơi anh giao lưu với người hâm mộ. Nhờ có YouTube mà Lộc Fuho mới được mọi người biết tới và có cuộc sống khấm khá hơn.

Bên cạnh đó, anh cũng nói về những tài khoản mạng đưa tin “Công ty Lộc Fuho phá sản, nợ hàng tỷ đồng”.

Thông tin gây xôn xao mạng xã hội về Lộc Fuho.

“Công ty của tôi vẫn hoạt động bình thường, khách tới nhiều lắm chứ không phải ít. Tôi vừa bỏ tiền ra làm biển hiệu, sửa này sửa kia... Vậy mà cứ đồn tôi phá sản. Họ viết, họ giật tít để câu view cho có nhiều lượt xem. Mỗi lần tôi livestream lại có người vào hỏi ‘công ty phá sản rồi hả?’. Tôi chán lắm. Tôi mà phá sản thì tôi sửa chữa mới công ty làm gì?”, Lộc Fuho bức xúc chia sẻ.

Anh cho hay thông tin anh “phá sản, nợ 3 tỷ” bắt nguồn từ một video hài hước anh đăng tải hồi tháng 7 năm ngoái, với mục đích trêu chọc vợ. Tuy nhiên cũng vì vậy mà nhiều tài khoản lá cải đã cắt ghép, “thêm mắm dặm muối” nhằm câu tương tác. Lộc Fuho hi vọng mọi người chọn lọc thông tin, đừng dễ dàng tin vào những thông tin không có căn cứ.

Lộc Fuho nói vui đây là hình ảnh của một giám đốc.


Lộc Fuho tên thật Phạm Văn Lộc, có xuất phát điểm là một phụ hồ với đồng lương ít ỏi ở Khánh Hòa. Sau này nam YouTuber gặp Kim Thủy và nên duyên cùng cô. Thời điểm ấy, người đẹp quê Bình Định có gia cảnh dư dả, gương mặt thanh tú. Trong khi Lộc Fuho chỉ là chàng trai nhà nghèo, đen sạm, vóc dáng gầy gò. Hiện tượng mạng 9X nhiều lần khẳng định, đứng đằng sau thành công của mình chính là gia đình bà xã Kim Thủy.

Từ một phụ hồ khó khăn, chàng trai quê Khánh Hòa vươn lên để gây dựng sự nghiệp và có một cuộc sống dư dả hơn. Dù vậy việc xây nhà, mua xe, mở công ty, lo cho vợ con cũng mang lại cho Lộc Fuho áp lực về kinh tế.

Trụ sở công ty hiện tại của Lộc Fuho là nhà của ba vợ. Ông đã cho vợ chồng anh mượn làm trụ sở công ty. Anh chỉ sở hữu căn nhà nhỏ kế bên, hiện tại được nam YouTuber kết hợp làm cửa hàng bán quần áo và chỗ nghỉ ngơi. Vì thế, những lời nói nam YouTuber “đổi đời” là không đúng.

Nam YouTuber lên chức giám đốc công ty ở tuổi U30.

Trụ sở công ty anh là nhà ba mẹ vợ, không thuộc sở hữu của anh.

“Mọi người thấy chúng tôi mở công ty, xây văn phòng, hồ bơi, làm này kia... Đó đều là đất của ba mẹ vợ và cậu mợ. Vợ chồng tôi không có gì hết. Thật sự là như vậy, tôi không nói dối làm gì”, Lộc Fuho chia sẻ.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, nam YouTuber trải lòng: “Tôi cảm thấy mình may mắn. Từ một người ngày xưa không có gì hết, bây giờ cũng không giàu có gì nhưng tôi và gia đình đủ ăn đủ mặc, có một chút tiền dư dả. Tôi cảm thấy rất vui. Nhiều khi tôi vẫn không thể tin được là mình lại có một ngày như thế này”.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP