Đẹp

Cụ bà 72 tuổi trẻ đẹp như 40, công nghệ thẩm mỹ "chào thua"

Độ trẻ hóa của cụ bà khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí họ còn đặt cho bà biệt danh "phù thuỷ làn da", "bà lão thần kỳ" hay "phép lạ tuổi 72".

Những hình ảnh về một cụ bà tuổi 72 nhưng sở hữu sắc vóc như 40 tuổi đang thu hút sự chú ý.

Sau khi những hình ảnh của cụ bà lan truyền rộng rãi, thông tin về cụ được tìm ra. Được biết đây là bà Junko Ueno, đã sang tuổi 72 nhưng trông giao diện lại cứ như thể mới chỉ là quý cô tuổi 40.

Nhiều lần bà đã phải dùng chứng minh nhân dân để làm bằng chứng cho số tuổi thật của mình. Mỗi lần ra đường cùng hai con trai (hơn 40 tuổi) bà thường bị nhầm là em gái.

Vào năm 2015, bà từng đạt giải quán quân một cuộc thi dành cho những phụ nữ sau 40 vẫn có khả năng gìn giữ nhan sắc, trong khi bà đã ở độ tuổi U70.

Nhìn vào mái tóc dày mượt, làn da căng bóng và nét rạng rỡ tươi trẻ của Junko Ueno, không khó hiểu khi bà lại nhận được thành tích và sự ngưỡng mộ như thế này.

Trong khi nhiều chị em đã phải đối mặt với trình trạng lão hoá da từ khi mới ở ngưỡng U30, người phụ nữ này vẫn sở hữu nước da mịn màng, hồng hào đáng ngưỡng mộ.

Đến vóc dáng của bà cũng nuột nà miễn chê, với vòng eo gọn gàng và đôi chân gần như không có tì vết.

Cụ bà nổi tiếng được tặng nhiều biệt danh có cánh như "phép màu 70 tuổi" hay "phù thủy làn da".

Trường hợp trẻ hóa của cụ bà Junko Ueno đã "làm mưa làm gió" khắp các mặt báo.

Một số bộ phận còn hoài nghi về nhan sắc của quý bà và cho rằng bà đã thẩm mỹ, tuy nhiên bà khẳng định chưa bao giờ động chạm "dao kéo".

Bà Junko Ueno còn sở hữu gu thời trang tối giản, thanh lịch càng giúp quý cô tuổi 72 trông như 40

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP