Thể thao

"Đại gia" V.League nhập cuộc, tương lai của Đình Bắc sẽ sớm rõ?

Công An Hà Nội được cho là đang muốn có Đình Bắc. Và nếu Đình Bắc muốn rời CLB Quảng Nam, có vẻ không đâu hợp lý hơn nhà Đương kim vô địch V.League.

CAHN có tiềm lực tài chính, có tham vọng lớn Muốn thâu tóm các tài năng trẻ, ví dụ trường hợp Hồ Văn Cường và thật sự cũng tạo điều kiện cho các ngôi sao trẻ thi đấu Có tiếng nói tại V.League, đã từng lấy rất dễ dàng các ngôi sao từ những CLB khác Có HLV Kiatisuk, một người giỏi làm bóng đá trẻ và đặc biệt có những chiêu bài tâm lý rất tốt, rất có lòng với học trò

Tương lai của Đình Bắc đang là vấn đề rất nóng. Mới cách đây không lâu, cầu thủ này bị CLB Quảng Nam phạt vì vi phạm kỷ luật CLB nhiều lần (về vấn đề giờ giấc). Sau đó, Đình Bắc vướng vụ lùm xùm "quay xe", không chuyển tới chơi cho Hà Nội FC theo dạng cho mượn.

Và tối 4/4 vừa rồi, Đình Bắc có màn thể hiện không tốt khi được Quảng Nam cho vào sân thay người ở trận đấu HAGL. Sau một pha dứt điểm hỏng ăn, Đình Bắc còn tỏ thái độ khi sút chai nước. Hết trận, HLV Văn Sỹ Sơn đã không tiếc lời chỉ trích Đình Bắc có vấn đề về thái độ, cũng như đang tự huyễn hoặc bản thân quá giỏi.

Bến đỗ rất đẹp là Hà Nội FC đã tan vỡ, CLB chủ quản Quảng Nam cũng có vẻ không còn thiết tha gì Đình Bắc. Vậy tương lai ngôi sao này sẽ ra sao?

Nếu CAHN chiêu mộ thành công Đình Bắc và giúp cầu thủ này phát triển tốt thì cũng sẽ là một thương vụ cực tốt cả về chuyên môn lẫn danh tiếng. Nên biết, Đình Bắc cũng đang được kỳ vọng sẽ là tương lai hàng công ĐTQG.

Mới nhất, có thông tin Bình Định muốn chiêu mộ Đình Bắc. Ngay sau đó, có thêm thông tin CLB CAHN cũng muốn có Đình Bắc.

Chưa biết tính xác thực của những thông tin này ra sao nhưng có vẻ CAHN lúc này thật sự là bến đỗ phù hợp với Đình Bắc.

Đầu tiên, CLB CAHN là đội bóng có tiềm lực tài chính rất lớn, đủ để đáp ứng các yêu cầu từ phía Quảng Nam. CAHN cũng là đội bóng rất mạnh, có tham vọng lớn, đủ để đáp ứng những giấc mơ tương lai của Đình Bắc.

Thứ hai, một thực tế là thời gian qua, CLB CAHN cũng đang muốn chiêu mộ thêm nhiều tài năng trẻ. Gần đây, họ cũng đã mua Hồ Văn Cường từ SLNA. Khi đó, đã có nhiều tranh luận đưa ra, rằng Hồ Văn Cường về với đội hình toàn sao của CAHN, liệu có được tạo cơ hội thi đấu nhiều như ở SLNA hay không? Bản thân Hồ Văn Cường được cho là cũng rất lo lắng về cơ hội của mình nếu sang CLB CAHN.

May mắn là sau đó, CAHN cũng tạo nhiều cơ hội cho Hồ Văn Cường thi đấu. Nên Đình Bắc có thể nhìn vào đó để phần nào an tâm nếu về với CLB CAHN.

Sẽ rất tốt cho Đình Bắc nếu về dưới tay HLV Kiatisuk.

Thứ ba cũng là một điều rất quan trọng: CLB CAHN có tiếng nói nhất định để thuyết phục các đội V.League nhả người. Điều này đã được chứng minh khi họ từng lấy về rất nhiều siêu sao của các đội V.League, như trường hợp rõ nét nhất là lấy Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC. Nếu CLB CAHN thật sự mở lời, có lẽ Quảng Nam cũng sẽ thoải mái hơn trong việc để Đình Bắc ra đi.

Cuối cùng cũng là một điều Đình Bắc rất nên cân nhắc nếu CLB CAHN thật sự muốn có ngôi sao trẻ này. Đó là việc CLB CAHN đang được dẫn dắt bởi HLV Kiatiusk.

Từ lâu, HLV Kiatisuk đã nổi tiếng mát tay khi làm việc với các cầu thủ trẻ. Zico Thái là người rất có tâm trong công tác làm bóng đá trẻ, giỏi các chiêu bài tâm lý để hướng dẫn cầu thủ trẻ phát triển đúng hướng.

Với tình trạng như của Đình Bắc bây giờ, quả thật CLB CAHN sẽ là một điểm đến rất phù hợp!

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP