Thể thao

Đám cưới Quang Hải chiều 6/4: Nhiều quy định mới, đã thay người chụp ảnh

Quang Hải sẽ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn JW Marriott với nhiều quy định nhằm tạo ra niềm vui cho cô dâu chú rể và dàn khách mời đình đám.

Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn JW Marriott chiều 6/4. Cô dâu và chú rể bắt đầu đón khách từ 17h30 trước khi các hoạt động của hôn lễ bắt đầu từ 18h cùng ngày. Sẽ có những trò chơi và tiệc riêng dành cho bạn bè thân thiết ở cuối hôn lễ.

Sau tranh cãi với người chụp ảnh ở lễ ăn hỏi và đám cưới tại quê nhà Đông Anh, Quang Hải quyết định thay đổi ê kíp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Nhiếp ảnh gia Phạm Phúc Lợi là người mời đến thay cho studio cũ.

Quang Hải và Thanh Huyền tổ chức lễ cưới sang trọng chiều 6/4.

Quang Hải không mời lượng khách quá đông. Anh quy định rõ về màu sắc trang phục dành cho khách mời. Khách dự tiệc cưới được khuyến nghị không mặc trang phục màu đen, trắng, hồng, xanh pastel. Ba màu chủ đạo của trang phục sẽ là navy, beige (màu be) và màu ghi. Đây là quy định cần thiết để đảm bảo cô dâu chú rể là những người nổi bật nhất trong đám cưới của mình.

Ngoài ra, tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ là tiệc cưới không hút thuốc. Buổi lễ dự kiến đón chào nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng như các diễn viên, ca sỹ nổi tiếng là bạn bè của hai bên gia đình.

HLV Philippe Troussier không dự lễ cưới của Nguyễn Quang Hải. Ông đã trở về Pháp ngày 3/4 sau khi thanh lý hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Trong bức tâm thư, ông Troussier đánh giá rất cao nỗ lực và sự tận hiến của Nguyễn Quang Hải cùng các ngôi sao khác của đội tuyển Việt Nam.

Trước ngày trở về nhà chuẩn bị đám cưới, Nguyễn Quang Hải ghi bàn cho CLB Công an Hà Nội trong chiến thắng trước SLNA ở vòng 15 V.League. Cầu thủ này đá phạt đẹp mắt giúp đội đương kim vô địch V.League giành được 3 điểm quan trọng trước đối thủ. Đây được xem là món quà cưới ý nghĩa mà Quang Hải gửi đến Chu Thanh Huyền.

"Bàn thắng của Quang Hải ở trận này như món quà cưới dành cho cậu ấy. Tôi có thể nói rằng Quang Hải đang thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ", HLV Kiatisak Senamuang nói.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP