Giải trí

Đang bệnh nặng, Hiền Hồ vẫn lộ diện với gương mặt sưng húp sau nghi vấn mang bầu

Hiền Hồ xuất hiện với gương mặt sưng húp khiến công chúng không nhận ra.

Chiều 14/11, Ngô Kiến Huy tổ chức họp báo ra mắt MV Tất cả đứng im với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong MV như: Hiền Hồ, Lê Dương Bảo Lâm, MC Thanh Thanh Huyền. Đáng chú ý, sự xuất hiện của ca sĩ Hiền Hồ đã nhanh chóng chiếm sự quan tâm của công chúng.

Hiền Hồ xuất hiện với gương mặt sưng húp khiến công chúng không nhận ra.

Hiền Hồ xuất hiện với mái tóc cam nổi bật cùng chiếc váy body khoe trọn vòng eo con kiến. Có thể thấy, nữ ca sĩ chọn trang phục ôm sát để phủ nhận tin đồn bầu bí trong những ngày qua. Tuy nhiên, nhan sắc của giọng ca Gặp nhưng không ở lại khiến dân tình xôn xao.

Xuất hiện trong sự kiện, công chúng không khỏi ngỡ ngàng với gương sưng húp, thiếu sức sống. Trong những hình ảnh mới nhất này, khán giả chỉ ra rằng gương mặt của Hiền Hồ cũng có nhiều nét thay đổi, không còn thanh thoát như xưa mà có phần bụ bẫm hơn trước. Nữ ca sĩ tỏ ra ngượng ngùng trước đám đông và né tránh ống kính. Khi được hỏi, Hiền Hồ từ chối khéo với lý do ốm không không nói nổi.

Xuất hiện trong sự kiện, công chúng không khỏi ngỡ ngàng với gương sưng húp, thiếu sức sống.

Nữ ca sĩ tỏ ra ngượng ngùng trước đám đông và né tránh ống kính.

Những ngày vừa qua, thông tin Hiền Hồ mang thai râm ran khắp mạng xã hội. Tin đồn bắt đầu khi Hiền Hồ chia sẻ những khoảnh khắc mới trên trang cá nhân. Bên cạnh nhan sắc, dân mạng còn "soi" vòng hai to bất thường của Hiền Hồ bởi nữ ca sĩ diện áo rộng thùng thình. Tuy nhiên, trước những thắc mắc của dân mạng, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng. Cụ thể khi được một khán giả đặt thắc mắc bên dưới bình luận rằng: "Bầu à Hiền ơi", Hiền Hồ lập tức phủ nhận: "Dạ không chị". Sau drama anh em nương tựa, Hiền Hồ nhận về không ít chỉ trích từ công chúng.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP