Giải trí

Điểm chung thú vị giữa Nam Em và Ngân 98

Mới đây, dân tình đã phát hiện ra giữa Nam Em và Ngân 98 có những điểm chung vô cùng thú vị.

Nam Em và Ngân 98 vốn là 2 cái tên tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng thời gian gần đây, 2 cái tên này lại liên tục được nhắc đến song song. Nguyên nhân cặp đôi này trở nên nổi tiếng như vậy xuất phát từ việc nàng Hoa khôi tặng quà cho nàng DJ trên livestream.

Thời điểm nhận được quà của Nam Em, Ngân 98 đã gửi lời cảm ơn trực tiếp trên livestream. "Cảm ơn Nam Em nha, dễ thương quá à. Ê tui cảm ơn rồi nhà, mai đừng lên chửi tui nha".

Những tưởng cả hai sẽ giữ được mối quan hệ tốt đẹp thì bất ngờ, cả hai lại trở thành "đối thủ" của nhau, liên tục gọi tên nhau đấu tố trong các cuộc livestream.

Nam Em và Ngân 98

Tạm gác lại những lùm xùm, những màn đấu tố gay gắt giữa 2 cô nàng, mới đây, dân tình đã phát hiện ra giữa Nam Em và Ngân 98 có những điểm chung vô cùng thú vị.

Theo đó, cả hai đều xinh đẹp, có thể kiếm tiền tỷ qua mỗi show diễn. Dù có nhiều tiền, thế nhưng, những món đồ của 2 cô nàng như túi xách, trang sức, giày dép... phần đa số không phải đồ hiệu. Thậm chí, cả hai cô nàng đều thích dùng đồ "chợ", vừa rẻ, vừa đẹp, vừa đúng với sở thích.

Nam Em và Ngân 98 bất ngờ có màn đấu tố gay gắt trên livestream


Mới đây, Ngân 98 đã khoe căn phòng đựng túi xách với những chiếc tủ đẹp mắt như sau: "Chia sẻ với mọi người về căn phòng đựng túi xách của em Ngân, mọi thứ trong căn phòng đựng đồ này không phải là đồ hiệu. Không phải là hàng hiệu nữa mà là hàng giả luôn đó mọi người"'.

Tiếp đó, Ngân chia sẻ tiếp: "Thật ra Ngân cũng thích đồ hiệu nhưng Ngân xài Ngân không biết giữ đồ. Ngân không biết nâng niu nên Ngân xài đồ thường thôi. Mình xài mà mình không biết nâng niu giá trị của nó thì nó cũng uổng phí.

Trong khi đó, Nam Em cũng từng khoe 2 chiếc túi và lên tiếng nói rằng: "Đồ real với đồ fake có khác nhau nhiêu đâu. Mà tiền á, cái này 100 triệu, cái này 1.5 triệu thì tui phải chọn cái 1.5 triệu chứ. Tui được tặng cái túi 100 triệu, trong khi nó không vừa ý tui, tui bán cũng được. Tui cầm cái túi 1.5 triệu tui đỡ áp lực mọi người, mà tui thích cái gì tui mua cái đó mọi người".

Có thể thấy, dù là những người nổi tiếng, thế nhưng, cả Nam Em và Ngân 98 đều không thích dùng đồ hiệu. Thay vào đó, cả hai đã lựa chọn những món đồ phù hợp với sở thích, mục đích của mình.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngân 98 , livestream , Nam Em

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP