Đẹp

Diễm My 9x 'đẹp từ Âu sang Á' với bài tập chi phí 0 đồng

Đây là thói quen vận động giúp nữ diễn viên duy trì hình thể săn chắc, thon gọn.

Diễm My chạy 10km tại Úc với bạn trai doanh nhân.

Diễm My 9x là một trong những diễn viên xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Cô thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện để duy trì hình thể săn chắc, trong đó phải kể tới chạy bộ.

Chạy bộ trở thành trào lưu tập luyện trong cộng đồng. Những năm gần đây, tinh thần thể thao cộng đồng được thể hiện qua những giải chạy bộ quy mô và chuyên nghiệp. Tùy vào thể trạng, mỗi người sẽ đăng ký cự ly chạy bộ từ 5km tới 25km. Trên trang cá nhân, Diễm My nhiều lần chia sẻ hình ảnh tham gia các giải chạy cùng với các đồng nghiệp.

Không chỉ chạy bộ trong nước, Diễm My còn duy trì thói quen tốt này khi ra nước ngoài. Trong các chuyến công tác dài ngày, dù ở châu Âu hay châu Á, Diễm My đều tranh thủ thời gian vận động. Cô chạy bộ ở Úc, Nhật Bản... cùng bạn trai doanh nhân.

Chạy bộ không chỉ giúp duy trì sức khỏe mà còn là cơ hội để mỗi chúng ta được ngắm cảnh quan trên mỗi cung đường. Việc chạy bộ ngoài trời giúp tinh thần sảng khoái, hít thở không khí trong lành. Đây còn được coi là môn thể thao không tốn chi phí khi có thể tận dụng chạy bộ ở những địa điểm công cộng.

Diễm My thu hút bởi mặt mộc xinh đẹp.

Khi chạy bộ, cơ thể được làm nóng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Từ đó, năng lượng của bạn được tái tạo giúp cơ thể sảng khoái hơn.

Các chuyên gia sức khỏe khuyến khích, mỗi người nên duy trì hoạt động thể chất ít nhất 30 phút mỗi ngày. Với chạy bộ, 30 phút sẽ giúp bạn đốt cháy từ 200calo tới 500calo. Chạy bộ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon, kéo dài tuổi thọ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngoài chạy bộ, Diễm My còn tập yoga, tập gym xen kẽ. Mỗi môn thể thao đều có những lợi ích riêng. Nếu muốn cải thiện số đo hình thể, bạn có thể tập gym. Nếu muốn có cơ thể dẻo dai, bạn nên tập yoga. Và muốn lựa chọn bài tập không tốn chi phí, bạn có thể chọn chạy bộ.

Song song với việc tập luyện, chế độ ăn khoa học sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng. Bạn nên uống đủ nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, bổ sung những món ăn nhiều protein để nuôi cơ bắp... Bạn không nên ăn các món chiên xào, nhiều dầu mỡ, những món ăn để qua đêm, hay những món nêm nhiều gia vị... chúng sẽ khiến cơ thể tích nước.

Với phụ nữ ngoài 30 tuổi như Diễm My, bên cạnh việc ăn uống khoa học, tập luyện thường xuyên thì việc bổ sung dưỡng chất bằng viên uống chức năng cũng được ưa chuộng. Các viên uống tổng hợp giúp bổ sung collagen, vitamin thiếu hụt qua đường ăn uống... giúp duy trì tuổi xuân.

Hình ảnh mới nhất của Diễm My khi chạy bộ tại Nhật Bản. Sắc vóc xinh tươi của nữ diễn viên ở đời thường chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP