Giáo dục

Điều tra vụ nam sinh đại học bị đánh gục ở hành lang giảng đường

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra vụ việc nam sinh Đại học Tài nguyên và Môi trường bị nhóm sinh viên đánh gục ngay bên hành lang của dãy học đường.

Ngày 11/10, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh, truy xét những người liên quan để điều tra vụ xô xát, ẩu đả tại trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội khiến một nam sinh bị thương.

Ông Hoàng Anh Huy, Hiệu trưởng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường cho biết, vụ việc xảy ra ngày 7/10. Thời điểm trên, một nhóm sinh viên xảy ra xô xát và dẫn tới một nam sinh bị nhóm bạn đánh.

"Nhà trường đã nắm được vụ việc và đang cùng công an xác minh để làm rõ là sinh viên khoa nào, từ đó căn cứ để có biện pháp xử lý nghiêm", ông Huy cho hay.

Nam sinh ĐH Tài nguyên và Môi trường bị đánh gục ngay tại hành lang giảng đường. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh hỗn loạn ngoài hành lang giảng đường của Đại học Tài nguyên và Môi trường. Theo clip, một nhóm sinh viên lao vào đánh một sinh viên khác khiến người này ngã xuống. Không dừng lại, một nam sinh dùng vật giống gậy cứng đập liên tiếp vào người nam sinh đã nằm gục.

Sự việc xảy ra ngay lối ra vào của giảng đường khiến nhiều sinh viên hoảng loạn, nhiều người chứng kiến nhưng không dám vào can ngăn.

Sau khi đánh người, nhóm nam sinh vào lớp, mặc kệ nạn nhân nằm sõng soài trên nền hành lang.

Tác giả: MINH TUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP