Pháp luật

Đồng Nai: Tạm đình chỉ công tác thiếu tá công an đánh gãy mũi đồng nghiệp vì bị nhắc nhắn tin "trêu ghẹo" vợ

Cho rằng thiếu tá Trần Lê Anh nhiều lần nhắn tin "ghẹo" vợ mình, một đồng đội tên C. đang công tác ở trại tạm giam, tạm giữ Công an tỉnh Đồng Nai nhắc nhở nhưng đã bị vị thiếu tá đánh gãy mũi.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 9/12, Công an tỉnh Đồng Nai đã thi hành quyết định tạm đình chỉ công tác 2 tháng đối với thiếu tá Trần Lê Anh đang công tác tại văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra vì đánh đồng đội.

Theo đó, quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thiếu tá Trần Lê Anh do Chánh văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai ký. Lý do tạm đình chỉ công tác thiếu tá Anh được cho là vi phạm các quy định của ngành công an, đánh đồng đội gây thương tích.

Theo báo Công lý, được biết trước đó, thiếu tá Anh nhiều lần nhắn tin cho vợ của một đồng nghiệp tên C., đang công tác tại Trại tạm giam, tạm giữ Công an tỉnh để "trêu ghẹo". Phát hiện sự việc, ông C. đã gặp và nhắc nhở thiếu tá Anh nên giữa hai người đã xảy ra lớn tiếng. Bực tức, thiếu tá Anh đã đấm gãy mũi ông C.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thiếu tá Anh. Hiện thiếu tá Anh được đưa về Phòng cảnh sát cơ động để đợi quyết định mới.

Trước đó, Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã tạm đình chỉ công tác trung tá Phạm Hải Cảng - đội trưởng Đội CSGT số 2 và trung tá Phan Cẩm Tú - đội phó Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Đồng Nai), để xác minh làm rõ những nội dung tố cáo của cán bộ CSGT về việc ông Cảng và ông Tú vi phạm trong quá trình công tác, có dấu hiệu bảo kê xe quá tải lưu thông trên quốc lộ 20.

Tác giả: Hoàng Mai (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP