Pháp luật

Ghen tuông, đối tượng mới ra tù dùng hung khí sát hại tình địch

Sau khi ra tù, biết tin bạn gái có người đàn ông mới, đối tượng bực tức tìm đến phòng trọ “hỏi cho ra chuyện” thì xảy ra mâu thuẫn và đã dùng hung khí tấn công tình địch…

Ngày 14/10, Công an quận Bình Tân phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại hẻm 133, đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân khiến 1 người tử vong.

Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 35 tuổi. Sau khi gây án, nghi phạm đã bị bắt giữ đưa về trụ sở lấy lời khai. Thông tin cụ thể về nghi can và nạn nhân chưa được công bố.

Trước đó, tối 13/10, nhiều người dân sống trong hẻm 133, đường Bình Thành nghe thấy tiếng chửi và đuổi dí nhau của một số đối tượng. Sau khi hay tin, Công an phường xuống hiện trường, những thanh niên này bỏ đi để lại một người đàn ông bị thương tích nặng. Mọi người đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Bước đầu xác định, vụ việc mâu thuẫn tại một phòng trọ trong con hẻm này. Nghi can là người mới ra tù trở về địa phương. Sau khi biết bạn gái quen với nạn nhân, nghi can cùng một số người đã tìm đến phòng trọ, phát hiện nạn nhân đang ở cùng bạn gái nên xảy ra mâu thuẫn và đã gây ra vụ việc trên.

Tác giả: M.Đ

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP