Xã hội

Hà Tĩnh: 2 học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm dưới tràn hồ Tàu Voi

Lực lượng chức năng thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh lớp 3 trên địa bàn bị đuối nước thương tâm dưới tràn hồ Tàu Voi.

Theo báo Hà Tĩnh, sáng 11/1, đại diện UBND phường Kỳ Thịnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 em học sinh lớp 3 tử vong.

Nạn nhân được xác định là em Lê Anh D. và Lê Duy N. (đều SN 2015, trú tại tổ dân phố Đỗ Gỗ, phường Kỳ Thịnh, là học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2).

Hiện trường nơi 2 trẻ 9 tuổi tử vong ở khu vực hồ Tàu Voi. Ảnh: Lao Động


Trước đó, vào chiều 10/1, em Lê Anh D. và Lê Duy N. rủ nhau đi chơi. Đến tối, gia đình không thấy 2 em về nên mới đi tìm và báo cho chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Quá trình đi tìm, lực lượng chức năng phát hiện xe đạp và dép của 2 em để trên đê của hồ chứa nước Tàu Voi (ở tổ dân phố Trường Sơn, phường Kỳ Thịnh) nên huy động lực lượng đến đây tìm kiếm.

Nghi ngờ các em có khả năng bị đuối nước dưới tràn hồ Tàu Voi nên chính quyền phường Kỳ Thịnh đã nhờ Đội Cảnh sát PCCC Vũng Áng (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Tĩnh) huy động lực lượng, máy móc đến tìm kiếm. Đến khoảng 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 em tại khu vực hạ lưu tràn hồ Tàu Voi.

"Khu vực này nước rất sâu. Chúng tôi nhận định có thể 2 em này trong quá trình đến đây chơi thì không may bị sẩy chân rơi xuống nước. Trong đêm qua, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể 2 em học sinh bị đuối nước cho gia đình để lo hậu sự", báo Thanh Niên dẫn lời ông Lê Công Thuyến, Phó chủ tịch UBND phường Kỳ Thịnh.

Tác giả: Thục Hiền (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP