Xã hội

Hai xe đầu kéo tông nhau trên cao tốc, 3 người thương vong

2 xe đầu kéo tông nhau trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn làm một xe bốc cháy, khiến 1 người chết, 2 người bị thương trong vụ tai nạn này.

Sáng 18-12, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Km 61+300 cao tốc Cam Lộ-La Sơn, thuộc địa phận thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Hiện trường vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.


Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày, ôtô đầu kéo có rơ - moóc BKS 43R-027.64 di chuyển trên cao tốc theo hướng Nam- Bắc đâm trực diện vào xe đầu kéo có rơ- moóc BKS 37R-039.10. Sau va chạm, một xe đầu kéo đã phát lửa, bốc cháy. Cảnh sát PCCC & CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã điều phương tiện, lực lượng đến hiện trường, nhanh chóng đến cứu hộ, cứu nạn.

Cảnh sát PCCC-CHCN đến cứu hộ, cứu nạn sau vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn.


Hậu quả vụ tai nạn đã làm 1 người chết, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Hiện tại chưa xác định được danh tính các nạn nhân. 2 xe đầu kéo bị hư hỏng nặng, phần đầu biến dạng và bốc cháy nên chưa xác định được biển số đầu kéo. Đội tuần tra kiểm soát số 4 - Cục CSGT đã có mặt bảo vệ hiện trường ngay sau khi tiếp nhận thông tin tai nạn trên cao tốc, thông báo đến cơ quan điều tra thị xã Hương Trà để thực hiện điều tra làm rõ.

Vị trí tai nạn cao tốc Cam Lộ - La Sơn chỉ có 2 làn xe cho hai chiều lưu thông, các xe bị cấm vượt. Khu vực này có sóng điện thoại kém, ảnh hưởng đến liên lạc.

Tác giả: Quang Nhật

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP