Số hóa

Hé lộ 6 mẫu iPhone chưa được phát hành của Apple

iPhone mới sẽ ra mắt vào cuối tháng 9. Mặc dù các tin đồn đến nay cho biết có 4 mẫu iPhone 15 nhưng mã tvOS 17 beta rò rỉ mới đây được cho là tham chiếu đến 6 mẫu iPhone chưa được phát hành.

Được chia sẻ bởi người dùng X @aaronp613, 4 mẫu iPhone mà anh ấy phát hiện đã được thêm vào trong tvOS 17 beta 1 trước khi bị xóa trong bản beta 5. Hai mẫu iPhone còn lại được phát hiện đã được thêm vào tvOS 17 beta 5 gây nhiều chú ý vì đến nay không có thông tin nào về chúng.

Apple sắp tung đến 6 mẫu iPhone USB-C?

Từ các mẫu được phát hiện, iPhone15,4 và iPhone15,5 có khả năng là phiên bản tiêu chuẩn và Plus của iPhone 15, trong khi iPhone16,1 và iPhone16,2 đề cập đến các phiên bản Pro và Pro Max. Nhưng dấu hỏi đặt ra về hai cái tên khác là iPhone14,1 và iPhone14,9.

Nhà phát triển Michael Burkhardt đã đưa ra một lý thuyết thú vị về những gì mà hai chiếc iPhone còn lại này có thể đại diện: “Số kiểu máy có nghĩa là chúng dựa trên chip A15. Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple đang lên kế hoạch làm mới iPhone SE và/hoặc iPhone mini, chỉ với USB-C? Loại bỏ tất cả các iPhone Lightning cùng một lúc để tạo sự thoải mái cho người tiêu dùng. Đó là chìa khóa mà Apple cần làm”.

Hiện tại, các mẫu iPhone duy nhất có chip A15 Bionic là iPhone SE 3, tất cả các mẫu iPhone 13 và loạt iPhone 14 thông thường. Điều này có nghĩa có tổng cộng 7 chiếc iPhone đang sử dụng chung một chip A15 Bionic. Vì Apple không còn bán các mẫu iPhone 13 Pro nữa nên điều đó có nghĩa công ty có thể đang lên kế hoạch phát hành phiên bản USB-C của ít nhất hai mẫu iPhone có chip A15 Bionic, nhiều khả năng là iPhone 14 và iPhone 14 Plus.

Nội dung được chia sẻ trên X.

Tất nhiên, Apple chưa bao giờ thay đổi cổng của một chiếc iPhone đã được phát hành, với lần gần nhất là Lightning khi ra mắt iPhone 5 vào năm 2012, nơi iPhone 4 vẫn sử dụng cổng sạc cũ. Chưa rõ cụ thể ra sao, tuy nhiên thật khó để Apple tung ra thêm 2 mẫu iPhone hoàn toàn mới bên cạnh 4 mẫu iPhone 15.

Sau quá trình thử nghiệm beta, chúng ta hãy xem liệu tvOS 17 hoặc một hệ điều hành khác có cung cấp thêm thông tin chi tiết về các mẫu iPhone sắp ra mắt hay không.

Tác giả: Khôi Nguyễn

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: iPhone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP