Đẹp

Hồ Ngọc Hà khoe dáng như nữ hoàng cơ bắp với đồ bơi quyến rũ

Thân hình săn chắc của bà mẹ 3 con khiến bao người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà khoe body phồn thực với đồ bơi liền thân, hiệu Chanel đắt đỏ.

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên tạo nên sức hút với công chúng. Trong những năm gần đây, cô tích cực tham gia hoạt động giải trí khi tổ chức liveshow cá nhân, làm huấn luyện viên của The New Mentor, là gương mặt được các nhãn hàng trên thế giới săn đón tại các sự kiện....

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn được nhiều người quan tâm vì sắc vóc ngày một thăng hạng. Dù là mẹ 3 con nhưng cô vẫn có thân hình săn chắc, quyến rũ. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ nhiều khoảnh khắc tập luyện cùng huấn luyện viên. Cô tập cả yoga và gym.

Với gym, Hồ Ngọc Hà thiên về các bài tập đốt calo toàn thân, độ body. Các dụng cụ hỗ trợ tập luyện được cô sử dụng như tạ tròn, tạ nắp ấm, tạ đơn...

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà được biết tới là mỹ nhân có nhiều năm tập yoga. Yoga giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn. Nhờ kiên trì tập luyện nhiều phương pháp mà Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ dành lời khen "mẹ 3 con sexy bậc nhất showbiz" quả không ngoa.

Cũng như nhiều mỹ nhân showbiz sau sinh, Hồ Ngọc Hà dành rất nhiều thời gian cho tập luyện độ dáng lấy lại sắc vóc.

Ngoài tập luyện, cô còn áp dụng chế độ ăn khoa học. Nước ép trái cây là thức uống được Hồ Ngọc Hà sử dụng mỗi ngày. Và, nước ép lựu là loại chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp đào thải độc tố cho cơ thể đồng thời làm cho da sáng khoẻ hơn, mờ vết thâm. Trong nước ép lựu rất giàu chất chống oxy hoá, polyphenol và axit linolenic liên hợp – tất cả đều giúp bạn đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất. Nước ép lựu cũng giúp ngăn chặn sự thèm ăn vào giữa các bữa chính nhờ đó giúp bạn duy trì cân nặng hiệu quả hơn.

Hồ Ngọc Hà khi ngồi cùng với các huấn luyện viên khác của The New Mentor như Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê... không hề lép vía. Thần thái, sắc vóc 3 con luôn nhận được nhiều lời khen trong những bộ hình ấn tượng.

Có hình thể săn chắc, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe dáng trong nhiều thiết kế với nhiều style khác nhau. Mỗi lần mẹ 3 con khoe dáng quyến rũ với đồ bơi, nhận được tương tác lớn từ người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà minh chứng cho phong độ hình thể bao năm của cô. Diện áo tắm liền thân màu xanh với hoạ tiết nổi bật, mẹ 3 con khoe body đô con và khoẻ khoắn.

Hồ Ngọc Hà khoe body săn chắc, đô con trong loạt hình ảnh mới.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP