Cuộc sống

Hôm trước vẫn "ân ái" với bạn trai, hôm sau đã làm cô dâu của người khác, cô gái bị vạch trần bộ mặt thật

Cô gái này được coi là bậc thầy quản lý thời gian khi hôm trước vẫn ở với bạn trai, hôm sau đã kết hôn với người khác, hôm sau nữa lại quay về bên bạn trai như chưa có gì xảy ra.

Mới đây, một vụ lừa tình đã xảy ra tại huyện Đức Hóa, thuộc thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một người đàn ông tưởng rằng mình đã yêu được một cô gái hiền lành, nết na, nào ngờ lại đụng trúng một cô gái đầy mưu mô và toan tính.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Từ đã yêu một cô gái tên Trương Mậu Quỳnh được hơn 1 năm, cả 2 còn sống chung với nhau và tình cảm hết sức ổn định, bền chặt. Anh Từ rất yêu bạn gái, coi cô như hòn ngọc quý trong tay, luôn luôn chiều chuộng và phục tùng cô, thậm chí còn đưa cho bạn gái hầu hết tiền lương hàng tháng của mình. Anh Từ không thể ngờ rằng cô bạn gái anh hết mực yêu thương lại kết hôn với một người đàn ông khác sau lưng anh.

Vào ngày 7/4/2023, cô Trương Mậu Quỳnh nói với anh Từ rằng cô ấy muốn về quê 2-3 ngày để thăm bố mẹ và gặp lại một vài người bạn cũ, anh Từ tất nhiên không có ý kiến gì về chuyện này.

Đến ngày 8/4, anh Từ nhắn tin hỏi thăm bạn gái nhưng mãi tới 8h tối cô ấy mới trả lời, nói rằng đi chơi mệt nên về nhà ngủ thiếp đi, bây giờ mới dậy. Ngày 10/4, cô Trương Mậu Quỳnh quay lại nhà của anh Từ như không có chuyện gì xảy ra nên anh ấy cũng không nghi ngờ gì.

Nào ngờ ngay sau đó, anh Từ lại tìm thấy một bức ảnh cô Trương Mậu Quỳnh đang mặc váy cô dâu, khoác tay một người đàn ông khác bước vào lễ đường. Khi ấy, anh Từ mới sốc nặng khi biết bạn gái mình đã bí mật kết hôn với người đàn ông khác vào ngày 8/4.

Khi anh Từ chất vấn bạn gái về chuyện này, cô Trương Mậu Quỳnh một mực phủ nhận, thế nhưng khi anh Từ đưa ra bức ảnh cưới, cô Trương Mậu Quỳnh đành phải câm nín. Sau đó, cô ta thú nhận rằng mình đã kết hôn với người đàn ông khác nhưng tất cả là có lý do. Mẹ của cô Trương Mậu Quỳnh nợ người đàn ông kia 50.000 nhân dân tệ (khoảng 170 triệu đồng) nhưng không trả được, cô không còn cách nào khác nên mới dùng thân trả nợ cho mẹ.

Anh Từ không thể chấp nhận được lời giải thích này, càng không thể tin rằng cô bạn gái vẫn ngủ với anh đêm hôm trước, ngày hôm sau đã trở thành cô dâu của người khác. Anh Từ cho rằng cô Trương Mậu Quỳnh lừa dối mình bởi nếu muốn cưới người khác thì cô nên nói với anh toàn bộ sự thật, không nên "bắt cá 2 tay".

Anh Từ cũng đã liên lạc với mẹ của cô Trương Mậu Quỳnh nhưng bà ấy không thèm giải thích câu nào với anh, chỉ nói rằng bản thân đã trả nợ xong xuôi nên không quan tâm những chuyện khác.

Anh Từ tiếp tục tìm đến người chồng của cô Trương Mậu Quỳnh để hỏi chuyện, yêu cầu giải thích sự thật. Nào ngờ, người đàn ông đó lại tỏ ra tức giận, không tin vợ mình là kẻ nói dối, còn cho rằng anh Từ lừa đảo, bởi 2 người họ đã sống chung với nhau vài tháng trước khi tổ chức đám cưới.

Lúc đó, anh Từ mới vỡ lẽ ra rằng cô Trương Mậu Quỳnh thực sự là một bậc thầy quản lý thời gian. Cô đã cùng lúc yêu đương và sống chung với 2 người đàn ông mà không hề bị nghi ngờ gì. Về cơ bản, cô Trương Mậu Quỳnh vẫn sống cùng anh Từ nhưng thỉnh thoảng, cô ta sẽ lấy cớ đi chơi với bạn bè hoặc về quê thăm bố mẹ để đến bên người đàn ông kia. Thấy cả 2 người đàn ông đều có giá trị lợi dụng, Trương Mậu Quỳnh mới cùng lúc yêu cả 2 để bản thân không bị thiệt thòi.

Sau khi biết được toàn bộ sự thật, trái tim anh Từ tan nát, quyết định lập tức chia tay với bạn gái. Người chồng của cô Trương Mậu Quỳnh cũng rất sốc khi biết mình là nạn nhân, tuy nhiên không rõ anh ta có ý định ly hôn với cô hay không.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP