Giới trẻ

Hot girl mặc áo tắm Pikachu khoe ngực đầy, eo con kiến, nhờ hì hục đạp xe mỗi ngày

Cô nàng chân dài khoe hình thể đẫy đà với bộ cánh bikini thời thượng và ngộ nghĩnh.

Yu Yeon, cô nàng hot girl kiêm người mẫu đình đám của xứ sở Kim Chi, và nổi tiếng trên một số diễn đàn sắc đẹp Châu Á.

Cô nàng trở thành người mẫu quảng cáo của nhiều nhãn hàng và câu lạc bộ thể thao, nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và tràn đầy sức sống.

Sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt long lanh và khuôn miệng nhỏ nhắn giúp cho cô nàng thêm tươi trẻ và được gọi là chân dài không tuổi.

Yu Yeon sở hữu hơn 316 ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân, đây cũng là lợi thế lớn giúp cô đưa hình ảnh cá nhân đến gần với công chúng nhiều hơn.

Cận cảnh vẻ đẹp tinh khôi, ngọt ngào mà không kém phần đáng yêu của nữ người mẫu nội y được chú ý nhất nhì Hàn Quốc.

Cô nàng 9X sở hữu đường cong bốc lửa, đôi chân dài miên man và vòng eo thắt đáy lưng ong và sẵn sàng phô diễn mọi lợi điểm.

Mỹ nhân Hàn Quốc làm công chúng mê mẩn trước những khung ảnh cận cảnh gương mặt nhỏ nhắn, được trang điểm nhẹ nhàng và tôn lên vẻ đẹp thanh tú.

Yu Yeon ngoài đời có sở thích ăn mặc phóng khoáng, ứng dụng nhiều kiểu trang phục cúp ngực, cut out hay xẻ tà cao bất tận.

Những buổi chụp ảnh thời trang hay nghệ thuật của cô cũng được ghi lại đầy đủ, nhằm đăng tải lên trang cá nhân làm contend cho người hâm mộ được biết đến.

Yu Yeon chú trọng vào lối sống giản dị, yêu thích những bữa ăn gần gũi thiên nhiên và có chất lượng dinh dưỡng ổn định cho cơ thể.

Cô nàng Yu Yeon chăm chỉ tập luyện thể thao, yêu thích nhất là được bơi trong làn nước mát lạnh, vừa thư giãn nhưng cũng để đốt cháy mỡ thừa.

Cận cảnh đường cong và làn da mịn màng như em bé của Yu Yeon, cô xuất hiện rất nhiều ở những hồ bơi sang chảnh để giải nhiệt mùa hè.

Mới đây, chân dài Yu Yeon còn được người hâm mộ ưu ái gọi là hot girl pikachu vì diện set đồ rắm có in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng này.

Yu Yeon khoe vòng một đẫy đà với set đồ nổi bật, cô thường xuyên tham gia các hoạt động thể chất cộng đồng như bơi lội, chơi lướt ván, chạy bộ, yoga...

Thông thường những ngày ở nhà, cô nàng chân dài cũng tranh thủ đạp xe ngắm cảnh và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Tác giả: Jay

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP