Giải trí

Hot girl Việt sau 9 năm ly hôn chồng lớn tuổi: Mặt xinh, vóc dáng nuột nà, bốc lửa, chăm "thả thính" hơn

Ly hôn chồng lớn tuổi sau 1 tháng sinh con, hot girl Việt đình đám một thời sau 9 năm vẫn sợ hôn nhân nhưng gần đây cô gây chú ý vì thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng và status "thả thính".

Khánh Chi - em gái ruột cầu thủ Công Vinh sinh năm 1989 từng là hot girl đình đám một thời. Khánh Chi từng đăng quang Nữ sinh Thanh lịch Đại học Văn hóa mở rộng (Miss HUC Open 2011) và theo đuổi con đường nghệ thuật.

Em gái Công Vinh từng thử sức đóng phim và làm MC, ca sĩ. Tuy nhiên khi sự nghiệp mới đang bắt đầu cô gây bất ngờ khi quyết định kết hôn vào năm 2014 với bạn trai lớn tuổi và lui về ở ẩn.

Thế nhưng cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 1 năm thì tan vỡ, khi con đầu lòng mới được 1 tháng tuổi. Sau biến cố, Khánh Chi lột xác xinh đẹp, quay trở lại showbiz với vai trò ca sĩ.

Năm 2017, cô quyết định sang Singapore làm việc quán bar, club. Và sau 5 năm cô trở về nước khởi nghiệp tại TP.HCM. Hot girl một thời không quay lại showbiz, cô vẫn chọn công việc tại quán bar.

Về chuyện tình cảm, Khánh Chi khá kín tiếng nhưng trong một bài chia sẻ trên tờ Ngôi sao sau khi trở lại quê nhà, Khánh Chi cho biết cô sợ hôn nhân: "Tôi sợ hôn nhân lắm rồi. Cũng có lúc cảm thấy cô đơn nhưng chỉ cần nghĩ đến yêu, hy vọng rồi lại đổ vỡ như xưa là tôi thấy rùng mình" , Khánh Chi nói.

Tuy nhiên thời gian gần đây, em gái Công Vinh thu hút sự chú ý khi liên tục đăng hình ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội. Đặc biệt cô còn rất chăm chỉ đính kèm những câu thả thính đầy lôi cuốn.

"Đừng nói em ko yêu kiều. Chỉ ngắm thôi là muốn nuông chiều"; "Em cũng giống như hoàng hôn vậy. Phải chiều mới có được em"; "Anh à, kết thúc sự độc thân của em đi!"... là một số status thả thính gây chú ý của Khánh Chi.

Nhiều người khen Khánh Chi trẻ đẹp hơn cả trước đây. Và đúng là "gái một con trông mòn con mắt".

Tác giả: Li La

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP