Số hóa

iPhone 15 Pro Max lộ hình ảnh với thiết kế mới siêu mỏng và rất đẹp, iFan lại phải tốn tiền rồi

Hình ảnh được chia sẻ trên Internet cho thấy chiếc iPhone 15 Pro Max có màn hình với viền siêu mỏng, kích thước Dynamic Island cũng được tối ưu hơn.

Các dòng điện thoại của Apple luôn được chờ đón, không chỉ bởi vì cấu hình mạnh mẽ mà còn do thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Giống như "người đàn anh" – iPhone 14 Pro Max, iPhone 15‌ Pro Max cũng được trông đợi sẽ làm nên chuyện với những nâng cấp về thiết kế.

Theo các nguồn tin, iPhone 15 Pro Max vẫn có kích thước màn hình 6.7 inch, đi kèm thiết kế Dynamic Island tương tự dòng iPhone 14 Pro Max hiện tại. Tuy nhiên, với xu hướng thay đổi thiết kế sau 2 đến 3 năm, Táo khuyết dự kiến sẽ mang tới một số nâng cấp.

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ được cho là iPhone 15 Pro Max đã phần nào cũng cố thêm về nâng cấp sẽ có trên iPhone mới. Hình ảnh được chia sẻ trên Internet cho thấy chiếc iPhone trong ảnh có màn hình với viền siêu mỏng.

Hình ảnh được chia sẻ trên Internet cho thấy chiếc iPhone 15 Pro Max có màn hình với viền siêu mỏng (Ảnh: Twitter)

Đây là thông tin đã được hé lộ gần đây. Nguồn tin từ Ice Universe, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng, trước đó cho biết iPhone 15 Pro Max sẽ có màn hình mỏng 1,55mm, hơn cả Xiaomi 13 - smartphone vốn đang nắm giữ kỷ lục khi chỉ có độ mỏng 1,81mm. Như vậy, Apple có thể làm gọn điện thoại của mình gần 30% - điều này khiến nhiều tín đồ mong chờ sản phẩm mới ra mắt.

Cũng trong hình ảnh được đăng tải, dễ nhận thấy phần Dynamic Island có kích thước đã được tối ưu hơn so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, nhiều khả năng những nâng cấp này sẽ có trên bộ đôi iPhone 15 Pro/15 Pro Max.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng iPhone 15 Pro Max sẽ chuyển sang sử dụng hợp kim titan mới, tin đồn này từng có trên iPhone 14 Pro nhưng đã không xuất hiện. Chuyển sang chất liệu hợp kim titan sẽ giúp iPhone 15 Pro bền hơn, đúng với tên gọi cao cấp của mình. Tuy nhiên, điều này cũng làm giá bán của iPhone 15 Pro Max sẽ cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

iPhone 15 Pro Max được cho là bỏ 2 nút bấm cơ học quen thuộc, vốn tồn tại từ thế hệ iPhone đầu tiên để chuyển sang nút cảm ứng (Ảnh: Chenwen1987)

Thời gian gần đây, những tin đồn liên tiếp còn mang đến hy vọng về sự thay đổi mạnh mẽ trên iPhone 15 Pro Max. Một trong số đó là việc sản phẩm bỏ 2 nút bấm cơ học quen thuộc, vốn tồn tại từ thế hệ iPhone đầu tiên.

Hôm 20/3, tài khoản ShrimpApplePro nguồn tin thường tiết lộ sớm các chi tiết về sản phẩm sắp ra mắt của Apple, chia sẻ một video ngắn phát trực tiếp trên Douyin.

Trong đó cho thấy bản thiết kế CAD với chi tiết iPhone 15 Pro/Pro Max sẽ có nút chuyển chế độ im lặng và điều chỉnh âm lượng dạng cảm biến. Chúng được gọi là "taptic" vì cung cấp phản hồi xúc giác khi ngón tay của người dùng chạm vào. Nhờ hạn chế chi tiết vật lý, máy cũng có độ bền cao hơn.

Tác giả: Huỳnh Duy

Nguồn tin: Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP