Trong nước

Không khí người dân vui tươi, hứng khởi đón năm mới 2023 trên khắp cả nước

Cùng với Thủ đô Hà Nội và TPHCM, tại khắp các địa phương trên cả nước, hàng triệu người dân đã nô nức đổ ra đường phố vui chơi, đón giao thừa chào năm mới 2023 trong không khí vui tươi, ấm áp.

Đúng 0h ngày 1/1, pháo hoa bừng sáng trên bầu trời TPHCM chào đón năm mới 2023 (Ảnh: Trần Đạt).

Không khí vui tươi, hứng khởi đón chào năm mới tràn ngập khắp nơi nơi (Ảnh: Hải Long).

TPHCM là địa phương duy nhất trên cả nước tổ chức bắn pháo hoa tầm cao chào năm mới nên các khu vực như phố đi bộ Nguyễn Huệ, vườn hoa bến Bạch Đằng... chật kín hàng nghìn người chờ đón xem (Ảnh: Hải Long).

Tại Hà Nội, khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đón hàng vạn người dân và du khách đổ về chờ đón khoảnh khắc chuyển giao năm mới (Ảnh: Mạnh Quân).

Khoảng khắc 0h ngày 1/1, màn biểu diễn ánh sáng của hơn 100 máy bay không người lái xếp chữ Happy New Year trên bầu trời hồ Hoàn Kiếm, cùng với đó là hàng trăm ngọn pháo bông tỏa sáng rực rỡ báo hiệu thời khắc bước sang năm mới 2023 (Ảnh: Mạnh Quân).

Nhóm du khách người nước ngoài hân hoan chào đón năm mới trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Ảnh: Mạnh Quân).

Các bạn trẻ hứng khởi, hò reo trong tiếng nhạc rộn ràng trên phố Đinh Tiên Hoàng (Ảnh: Mạnh Quân).

Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, người dân Hà Nội đã được đón một đêm giao thừa Tết Dương lịch tràn ngập không khí vui tươi, thanh bình (Ảnh: Mạnh Quân).

Cùng thời điểm 0h tại Huế, pháo hoa tầm thấp cũng đã thắp sáng khu vực trung tâm thành phố (Ảnh: Nam Anh).

Người dân nô nức đổ về ngã 6 Hùng Vương (TP Huế) để ngắm pháo hoa và tận hưởng không khí năm mới (Ảnh: Nam Anh).

Đà Nẵng - địa phương được mệnh danh là "thành phố pháo hoa" - năm nay cũng không tổ chức bắn pháo hoa tầm cao. Do vậy, hàng chục nghìn người cùng du khách đã tập trung đông kín tại khu vực đầu cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo) để đón năm mới (Ảnh: Hoài Sơn).

Những màn đầu rồng phun lửa sáng rực rỡ thay cho pháo hoa chào năm mới. Sau nhiều ngày mưa rét, thời tiết hôm nay tại Đà Nẵng khá lý tưởng, người dân địa phương và du khách đang có mặt tại đây đã có một đêm giao thừa vui tươi, ấm áp và đáng nhớ (Ảnh: Hoài Sơn).

Tại TP Vinh (Nghệ An), Phong Nha Kẻ Bảng (Quảng Bình), Cần Thơ và các địa phương trên cả nước, người dân cũng đã nô nức đổ ra đường đón giao thừa chào năm mới trong không khí vui tươi, ấm áp (Ảnh: Ngọc Linh - Nguyễn Duy - Tiến Thành).

Tác giả: Tiến Tuấn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP