Xe

Loạt xe ô tô phổ thông giá rẻ, công nghệ đỉnh cao đáng mua nhất đón năm mới 2023

Những dòng xe ô tô thuộc phân khúc phổ thông luôn được nhiều khách hàng Việt lựa chọn không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn sở hữu thiết kế cũng như trang bị công nghệ hiện đại.

Thị trường ô tô Việt Nam có khá nhiều mẫu xe ô tô giá rẻ. Đặc biệt hiện tại, phân khúc xe cỡ B và C đang đem lại cho người Việt nhiều lựa chọn để sắm một chiếc ô tô đẹp dáng, nhưng giá không quá đắt. Tuy nhiên, nếu phân vân giữa hàng loạt cái tên thì những mẫu xe ô tô dưới đây đáng cân nhắc để sắm cho năm mới 2023.

Honda Civic dao động từ 730 - 875 triệu đồng

Thế hệ mới của Civic đã trưởng thành hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm về kiểu dáng và nhìn chung có cảm giác về một chiếc xe lớn hơn và cao cấp hơn. Giá bán của Honda Civic dao động từ 730 - 875 triệu đồng. Xe chỉ có 1 tùy chọn động cơ 1.5 Turbo. Kiểu dáng bóng bẩy từ ngoài vào trong, nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn, lái xe thú vị.

Honda Civic dao động từ 730 - 875 triệu đồng có kiểu dáng hiện đại, công nghệ an toàn cao. Ảnh minh họa

Mazda 3 giá bán từ 669 - 789 triệu đồng

Giá rẻ không có nghĩa là nhàm chán, thiếu phong cách khi nói về xe phổ thông bình dân. Mazda 3 là minh chứng cho điều đó khi nó có ngoại thất trông sang trọng và nội thất tạo cảm giác cao cấp rõ rệt. Nếu thích phong cách, Mazda 3 là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá bán từ 669 - 789 triệu đồng. Kiểu dáng bên ngoài sắc nét, khoang lái trông cao cấp.

KIA K3 giá từ 619 - 819 triệu đồng

KIA luôn được biết tới là nhà sản xuất ô tô giá rẻ nhất trên thị trường xe mới. Hiện tại, xe KIA không chỉ rẻ mà còn đi đôi với chất lượng. Cùng với một số tiền bỏ ra, KIA K3 sẽ có một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn. Giá xe đang bán ở mức 619 - 819 triệu đồng cùng 3 tùy chọn động cơ. Phiên bản GT thú vị nhưng giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, giá bán thấp.

Nissan Almera giá bán từ 469 - 595 triệu đồng

Nissan Almera hiện hành là chiếc xe cỡ nhỏ có diện mạo hấp dẫn với người dùng ở mức giá hợp. Dẫu vậy, giá rẻ sẽ đi kèm một số hạn chế nhất định, chẳng hạn như không gian nội thất chật hơn so với các đối thủ. Tuy nhiên, động cơ 1.0 Turbo lại rất êm và giúp xe tăng tốc tốt. Xe có 3 phiên bản với giá bán từ 469 - 595 triệu đồng. Ngoại hình đẹp, động cơ turbo tinh tế, tiết kiệm nhiên liệu

Honda City có giá từ 499 - 599 triệu đồng

Honda City là một chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ khá hài hòa cả về thiết kế lẫn trang bị. Kích thước xe trông lớn và rộng hơn so với các đối thủ đồng cấp. Chưa kể động cơ 1.5L tạo ra công suất mạnh mẽ vượt trội và xe cung cấp cảm giác lái thú vị. Giá bán của City hiện đang ở mức 499 - 599 triệu đồng. Vận hành mạnh mẽ, không gian rộng rãi, kiểu dáng trung tính hơn

Mitsubishi Attrage có giá từ 380 - 485 triệu đồng

Mitsubishi Attrage là chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ nhất thị trường ở thời điểm hiện tại khi chỉ có giá từ 380 - 485 triệu đồng. Xe có trọng lượng cực kỳ nhẹ nên dù động cơ 1.2L có công suất không mấy ấn tượng nhưng cơ bản vẫn đáp ứng đủ nhu cầu vận hành hàng ngày.

Hệ thống treo mềm khiến xe không có được cảm giác lái thú vị. Bù lại, Attrage sẽ phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và giá bán rẻ. Giá bán rẻ nhất, trọng lượng nhẹ, không gian bên trong rộng rãi.

Toyota Vios có giá bán từ 536 - 606 triệu đồng

Toyota Vios là xe ô tô Sedan hạng B đứng đầu bảng trong danh sách mang về doanh thu tốt nhất trong phân khúc. Không chỉ là mẫu xe hạng B bán chạy nhất phân khúc mà còn luôn giữ vị trí đầu bảng lẫn top 10 xe bán chạy nhất tháng gần đây.

Hiện nay, mẫu xe này đang được phân phối tại thị trường nội địa theo hình thức lắp ráp trong nước. Xe được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đó. Ngoại thất xe trẻ trung, hiện đại và có dáng vẻ năng động. Nội thất rộng rãi hơn cùng với nhiều công nghệ cải tiến. Đặc biệt, xe được trang bị bổ sung hệ thống an toàn như: 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc và kiểm soát lực kéo tốt…

Xe sử dụng hệ thống động cơ 1.5L kèm theo hộp số CVT, số sàn cho khả năng vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Chính vì những tính năng vượt trội trên mà mẫu xe này được khá nhiều cá nhân và gia đình Việt yêu thích chọn lựa cho mục đích kinh doanh mua bán xe ô tô hoặc chạy dịch vụ. Đồng thời, giá của mẫu Toyota Vios cũng khá phù hợp với túi tiền của mọi người khi ở 3 phiên bản có mức giá bán như sau: Toyota Vios E MT là 531 triệu đồng; Toyota Vios E CVT là 569 triệu đồng; Toyota Vios G CVT là 606 triệu đồng.

Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP