Giải trí

MC Diệu Linh qua đời vì ung thư ở tuổi 29

Nữ MC qua đời lúc 4h38 phút ngày 13/6 sau hai năm chống chọi với ung thư máu.

Bệnh của Diệu Linh trở nặng và phải chuyển viện từ 11/6. Hai ngày sau, cô trút hơi thở cuối tại Bệnh viện Bạch Mai. Chị Thảo - một người bạn của Diệu Linh - cho biết, tang lễ sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

MC Diệu Linh.

Diệu Linh phát hiện mắc ung thư máu từ tháng 6/2018. Người cô dị ứng, nổi nhiều hạch nhưng không đau. Lúc đầu, cô giấu gia đình nhưng khi biết bệnh tình đã ở giai đoạn 4, cô mới cho mọi người biết. Ra vào bệnh viện liên tục trong hai năm điều trị nhưng Diệu Linh vẫn đi làm, xuất hiện xinh đẹp trước ống kính. Nhiều lần cô đau đến phát khóc khi phải chọc tủy kiểm tra. Tuy nhiên, khi nhìn những bệnh nhân bị bệnh nặng hơn, chịu đau đớn gấp nhiều lần, Diệu Linh lại có động lực chữa trị.

Từ sau Tết, sức khỏe Diệu Linh chuyển xấu. Cô luôn thấy mệt mỏi, sốt nhiều ngày không đỡ, sức đề kháng kém và thường xuyên ngất xỉu. Cô được chỉ định nhập viện từ 20/5 để thay đổi phác đồ điều trị mới.

Một tuần trước, Diệu Linh nói với iOne cô sẽ phải ghép tủy, theo chỉ định của bác sĩ. "Bác sĩ nói tôi sẽ phải ghép tủy khi có đủ điều kiện về sức khỏe, quan trọng nhất là có người cho tế bào gốc". Tuy nhiên, cô đã không đủ sức để thực hiện ghép tủy.

Diệu Linh sinh năm 1991, là MC nhiều chương trình như Bản tin Thể thao (VTVCab), Ngày này năm xưa (HN1), Giờ kết nối (QPVN)...

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Ione.net

  Từ khóa: MC Diệu Linh. , ung thư máu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP