Thể thao

Messi ra mặt để cản Neymar gia nhập Real

Trong bối cảnh Real Madrid tiến gần tới việc chiêu mộ Neymar, Lionel Messi sẽ trực tiếp tác động để ngôi sao người Brazil thay đổi ý định.

Theo Marca, Messi không muốn thấy cảnh Neymar trở lại La Liga khoác áo Real Madrid. Chính vì thế, siêu sao 32 tuổi sẽ trực tiếp nói chuyện cùng Neymar nhằm khuyên đàn em không đến sân Bernabeu. Messi tự tin thành công nhờ mối quan hệ thân thiết với Neymar.

Lúc này, ban lãnh đạo Barca chuẩn bị gửi tới Paris đề nghị mới để chiêu mộ Neymar. Cụ thể là đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để Philippe Coutinho gia nhập PSG nhằm giảm tải phí chuyển nhượng cho Neymar. Barca không có đủ 200 triệu euro để mua ngôi sao người Brazil khi đã dốc sức cho Antoine Griezmann.

Messi không muốn thấy cảnh Neymar khoác áo Real.

Vào chiều 12/8 (giờ Hà Nội), tờ RMC Sport đưa tin Barca đang tiến gần tới Neymar. Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2019, “Gã khổng lồ” xứ Catalonia không mặn mà với chuyện tái hợp người cũ. Thế nhưng, chuyện Real quyết tâm chiêu mộ Neymar khiến phía Barca giật mình. Barca cần Neymar để nâng tầm đội hình, đồng thời tránh viễn cảnh Real mạnh lên.

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha lại khẳng định Real mới là đội dẫn đầu cuộc đua. “Bầy kền kền” đề nghị trả 120 triệu euro cộng Luka Modric cho Neymar, song PSG thẳng thừng từ chối. Real chuyển sang hình thức khác là mượn Neymar trong một mùa kèm theo điều khoản mua đứt với giá ít nhất 200 triệu euro.

Sau lời tuyên bố muốn chia tay PSG, Neymar từ người hùng trở thành tội đồ ở sân Công viên Các hoàng tử. Trong trận khai màn mùa giải mới, CĐV giăng biểu ngữ chỉ trích Neymar là “đồ con hoang”. Ban lãnh đạo PSG cũng xác định chủ trương bán Neymar nếu được giá.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: neymar , real madrid , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP