Giải trí

'Nam Tào' Xuân Bắc ôm chặt 'cô Đẩu' Công Lý trong ngày cận Tết

Dịp cuối năm, Xuân Bắc cùng con trai đến thăm và chúc Tết NSND Công Lý, tình cảm gắn bó, thân thiết giữa 2 nghệ sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ.

Ngọc Hà - bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý đăng tải loạt ảnh trong cuộc gặp gỡ của "Nam Tào" Xuân Bắc và "cô Đẩu" Công Lý.

Người đẹp cho hay, sau khi NSND Công Lý bị đột quỵ, Xuân Bắc thường xuyên tới thăm hỏi, nhất là dịp cuối năm: "Năm nay, anh Bắc đến thăm anh Lý sớm hơn năm ngoái khoảng 30 phút. Năm nay anh Bắc không bê giỏ quà chạy thẳng vào phòng, thay vào đó anh Lý nghe tin anh Bắc đang ở sảnh căn hộ đi lên đã bật dậy rất nhanh".

Xuân Bắc cùng con trai tới thăm "cô Đẩu" Công Lý.

Cuộc gặp gỡ của "Nam Tào" và "Bắc Đẩu" diễn ra rất thân tình, ấm áp: "Các anh đã gặp lại nhau những ngày cuối năm, thời điểm này, gặp nhau để trao nhau nụ cười vô cùng đáng quý.

Anh Bắc, anh Lý nhìn thấy nhau từ cửa đã cười, gặp nhau 2 anh lại nói nhớ về quãng thời gian khó khăn, từ khi bắt đầu chạy show đến khi "chạy" mệt nghỉ các tỉnh thành.

Các anh bước chân từ Gặp nhau cuối tuần tới Gặp nhau cuối năm, được rất nhiều khán giả yêu mến. Tôi tin, đến giờ khán giả vẫn luôn yêu mến các anh. Bởi, ngoài sự tài năng, sự rèn luyện, nỗ lực, các anh đã sống với nghề bằng máu lửa, nhiệt huyết, sự tận tâm kính nghiệp".

Khoảnh khắc tình cảm của "Nam Tào" và "Bắc Đẩu" khiến khán giả xúc động.

Bà xã Công Lý cho hay, 2 nam nghệ sĩ đã có tình bạn đẹp kéo dài suốt hơn 2 thập kỷ: "Ở thời điểm này, dù anh Lý có kém may mắn vì biến cố sức khỏe nhưng luôn được các anh chị trong ê-kíp Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm yêu thương, trong đó có anh Bắc.

Anh Bắc luôn yêu thương anh Lý theo cách riêng của mình. Năm nay, anh Bắc mang mùa Xuân đến cho anh Lý, thật hạnh phúc và ấm áp.

Tình bạn của các anh đã gắn bó suốt 2 thập kỷ, có những thời điểm mỗi người đi mỗi hướng nhưng vẫn luôn dõi theo, ủng hộ lẫn nhau".

Trước tình cảm của 2 nam nghệ sĩ dành cho nhau, khán giả không khỏi xúc động. Khoảnh khắc "Nam Tào" Xuân Bắc ôm chặt "cô Đẩu" Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà "Nam Tào" và "Bắc Đẩu" dành cho nhau.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC

  Từ khóa: Táo Quân , Xuân Bắc , Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP