Giới trẻ

Ngân 98 mở khách sạn tình yêu 60 phòng, nhìn tiện ích hú hồn

Trên trang cá nhân, Ngân 98 vừa khoe về khách sạn tình yêu 60 phòng của mình. Hé lộ với fan, nàng DJ cho biết khách sạn của cô gồm 3 tòa, tọa lạc gần trung tâm, mỗi phòng 1 chủ đề và sắp hoạt động.

Ngân 98 có tên đầy đủ là Võ Thị Ngọc Ngân. Cô sinh năm 1998 tại Bình Định. Người đẹp 9x nổi tiếng với những video khoe thân, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Cô thường xuất hiện với những trang phục "như có như không", triệt để khoe trọn vòng 1. Lấn sân sang lĩnh vực DJ, Ngân 98 được xem có phong cách biểu diễn táo bạo, chịu khoe chịu cởi.

Ngân 98 cũng từng bị cấm diễn 4 tháng khi hình ảnh mặc hở bạo phản cảm đi diễn tại một quán bar ở Hà Nội bị lan truyền trên mạng xã hội.

Ngân 98 - Lương Bằng Quang được xem là cặp đôi thị phi và nhận được khá nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Cặp đôi đã ở bên nhau khá lâu.

Mới đây, nàng hot girl thị phi đã khoe loạt ảnh về bản thiết kế của một khách sạn vừa mới được xây dựng của cô nàng.

Được biết, khách sạn này có tên là Sugar Hotel, gồm 3 tòa, tọa lạc gần trung tâm, mỗi phòng 1 chủ đề riêng biệt và sẽ được đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang ở cổng khách sạn nói trên.

Nhìn tổng quan bên ngoài khách sạn 3 tầng. Có thể thấy 3 tòa nhà được xây dựng theo kiến trúc kiểu châu Âu, với tone trắng chủ đạo ở bên ngoài.

Một góc chụp khác nhìn về khách sạn, Ngân 98 khéo khoe siêu xe của mình.

Hiện tại chưa rõ thòi gian chính cavs đi vào hoạt động và giá thuê của khách sạn, tuy nhiên nhiều người cảm thấy khá tò mò với những lời "quảng cáo trá hình" trên livestream của nàng hot girl thị phi.

Nhiều người cũng đã chúc mừng Ngân 98 với lĩnh vực kinh doanh mới: "Chúc mừng chị nhé, sau bao cố gắng thì cũng có thành quả tuyệt vời rồi", "Bao giờ thì khai trương đấy ạ, nôn nóng quá đi".

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP