Pháp luật

Nghệ An: Khởi tố đối tượng cầm dao đuổi đánh chiến sĩ công an phường

Khi bị mời về trụ sở công an làm việc, Nguyễn Thế Anh không chấp hành và có hành động cầm dao đuổi đánh chiến sĩ công an.

Ngày 17/9, Công an TP Vinh (Nghệ An)cho biết đơn vị đã khởi tố bị can, bắt Nguyễn Thế Anh (41 tuổi, trú phường Đội Cung, TP Vinh, Nghệ An) để điều tra tội “chống người thi hành công vụ”.

Nguyễn Thế Anh tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan điều tra, chiều 7/9,do mâu thuẫn trong việc thuê ki-ốt nên NguyễnThế Anh và bà Đồng Thị Hòa (chủ ki ốt trên đường Nguyễn Trường Tộ) xảy ra cãi vã. Lúc này Anh dùng tay đánh vào mặt bà Hoà.

Sau khi xô xát, hai cán bộ công an phường Lê Lợi tìm gặp Anh để mời về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, Anh không hợp tác và có hành động chửi tục rồi cầm một con dao tại quán đuổi đánh công an. Những người có mặt tại đây đã kịp thời can thiệp, tước hung khí.

Tiếp đó, Anh lên xe máy phóng thì một cán bộ công an tiếp tục ngăn chặn. Nguyễn Thế Anh đã đấm vào mặt chiến sĩ công an này hòng tẩu thoát nhưng bất thành.

Lãnh đạo Công an thành phố Vinh cho biết, đối tượng Nguyễn Thế Anh từng có 6 tiền án về các tội trộm cắp và đánh bạc, 6 tháng trước vừa mãn hạn tù.

Tác giả: T.Hùng

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP