Giáo dục

Nghệ An: Nữ chiến sỹ CSGT “đội nắng” tiếp sức cho các sĩ tử

Những hình ảnh nữ chiến sỹ CSGT TP Vinh lặng lẽ phát nước, phát khẩu trang, làm nhiệm vụ tại các điểm thi lớp 10 trên địa bàn TP Vinh thật đẹp đẽ. Sự góp sức của lực lượng nói chung, các nữ CSGT nói riêng là điều đặc biệt, giúp các em thêm vững tin trước kỳ thi.

Trong cái nắng gắt, từ sáng sớm, tại nhiều điểm thi kỳ thi lớp 10 trên địa bàn TP Vinh đã xuất hiện bóng dáng những nữ chiến sỹ CSGT ân cần hỗ trợ, tiếp sức cho các em thí sinh.

Từ sáng sớm, lực lượng nữ CSGT TP Vinh đã có mặt tại nhiều điểm thi ở địa bàn TP Vinh để tiếp sức cho các thí sinh

Kỳ thi lớp 10 năm nay tại Nghệ An diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Các địa điểm thi đều tăng cường, thắt chặt công tác phòng chống dịch bệnh. Với quan điểm vừa làm tốt công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh tốt, nhưng đề cao sự thuận lợi tối đa, sự an tâm cho các sĩ tử “vượt vũ môn”.

Nhờ có sự chuẩn bị tốt, chu đáo, nên trước khi vào địa điểm thi, phòng thi, các em thí sinh đã được kiểm tra thân nhiệt đầy đủ. Đồng thời được hướng dẫn, tiếp sức chu đáo từ lực lượng làm công tác thi. Trong đó phải kể đến hình ảnh những nữ Cảnh sát giao thông. Họ ân cần giúp đỡ hướng dẫn các thí sinh tại điểm thi.

Ân cần đưa khẩu trang, động viên em cố gắng làm tốt bài thi

Vừa hướng dẫn các em làm thủ tục y tế, vừa phát khẩu trang cho những em quên mang theo. Vừa đưa nước cho các em và cũng không quên những lời chúc tốt đẹp tới các thí sinh.

Trong trang phục người chiến sỹ cảnh sát, hình ảnh những nữ cảnh sát giao thông TP Vinh tại các điểm thi thật đẹp đẽ, tô thăm thêm hình ảnh lực lượng CAND trong mọi hoạt động, tình huống của giáo dục, xã hội. Những hình ảnh đẹp đẽ ấy càng thắt chặt tình nghĩa quân dân.

Dẫu nắng nóng gay gắt nhưng lực lượng nữ CSGT Tp Vinh vẫn lặng lẽ thực hiện nhiệm vụ, tiếp sức cùng các sĩ tử vượt “vũ môn”

Dẫu thời tiết càng trưa càng nắng gắt, nhiệt độ lên tới 40°, nhưng nhiều nữ CSGT vẫn lặng lẽ tại các địa điểm thi, vừa thực hiện nhiệm vụ, vừa mong muốn dành sự quan tâm, ân cần, sẻ chia, góp sức cùng các sĩ tử vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: Pháp luật & Xã hội

  Từ khóa: Tiếp sức mùa thi , CSGT , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP