Pháp luật

Người phụ nữ đánh chết họ hàng do mâu thuẫn làm ăn

Do mâu thuẫn trong làm ăn, Lương Thị Xuân ở Thanh Hóa đã dùng hung khí đánh chết người họ hàng, cũng là hàng xóm của mình

Tối 25-3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin ban đầu về vụ án giết người xảy ra tại xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa xảy ra hôm 16-3.

Lương Thị Xuân, nghi phạm đánh chết người họ hàng do mâu thuẫn làm ăn. Ảnh: Công an Thanh Hóa


Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, ngày 16-3, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân phát hiện bà Lê Thị P. (SN 1976, ngụ xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn) chết chưa rõ nguyên nhân dưới mương nước cạnh tuyến đường Nghi Sơn - Sao Vàng thuộc địa phận thôn 6, xã Vân Sơn.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện nạn nhân có vết thương rách da vùng đầu và chiếc xe máy của nạn nhân dựng ở ven đường.

Xác định đây là vụ án giết người chưa rõ thủ phạm, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Triệu Sơn và các đơn vị có liên quan triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để khẩn trương điều tra làm rõ.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân P.


Sau 3 ngày tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án là Lương Thị Xuân (SN 1982, ngụ thôn 6, xã Vân Sơn). Xuân vừa là hàng xóm, vừa là họ hàng với nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Xuân khai nhận do mâu thuẫn trong quan hệ làm ăn, nên đã dùng hung khí đánh vào đầu làm chị P. tử vong.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Lương Thị Xuân để tiếp tục điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP