Xã hội

Người thân ngã quỵ, khóc nức nở khi thi thể người phụ nữ gặp nạn khi đi đánh cá cùng chồng

Hiện công tác tìm kiếm người chồng là ông Nguyễn Văn M. (54 tuổi) vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai.

Chiều 9/3, theo báo Tin tức, UBND xã Gio Mai (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, các lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể người vợ trong vụ 2 vợ chồng nghi bị đuối nước trên sông tại khu vực xã Gio Việt (huyện Gio Linh).

Cụ thể, bà L.T.D. (47 tuổi) được tìm thấy vào lúc 11 giờ ngày 9/3 cách vị trí gặp nạn khoảng 50 m về hướng biển tại xã Gio Việt (huyện Gio Linh). Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Hiện công tác tìm kiếm ông Nguyễn Văn M. (54 tuổi, chồng bà D.) vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai.

Tìm thấy thi thể người vợ trong vụ 2 vợ chồng đi đánh cá gặp nạn tại Quảng Trị. Ảnh: VOV


Ông Hoàng Thanh Lương, Chủ tịch UBND xã Gio Mai cho biết, chiều 9/3, Đảng ủy, UBND xã Gio Mai và đại diện lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình tiến hành các thủ tục mai táng.

UBND xã đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể kêu gọi hỗ trợ gia đình hai vợ chồng ông N.V.M và bà L.T.D. ; đồng thời cắt cử lực lượng phối hợp với các ngành chức năng liên quan tiếp tục tổ chức tìm kiếm thi thể ông N.V.M. Đây là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trong 4 người con có 1 cháu bị bệnh và 1 cháu còn nhỏ.

Trước đó, VOV đã đưa tin, sáng 8/3, ông Nguyễn Văn M. (54 tuổi) và vợ là La Thị D. (47 tuổi), trú tại thôn Mai Đông, xã Gio Mai, huyện Gio Linh đi đánh cá trên sông Hiếu, đoạn qua xã Gio Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Đến tối không thấy về nhà, gia đình đi tìm kiếm, lúc 22h40 phút, người dân địa phương tìm thấy chiếc thuyền nhưng không có người liền báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị đã cử lực lượng cùng phương tiện cứu hộ đến hiện trường tham gia tìm kiếm các nạn nhân.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP