Thể thao

Nhận định bóng đá Hà Nội vs SLNA, 19h15 ngày 10/12: Vươn mình đứng dậy

Nhận định bóng đá trận Hà Nội vs SLNA diễn ra vào lúc 18h00 ngày 10/12 trong khuôn khổ vòng 5 V.League 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỉ số.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs SLNA

Cả 2 đội có lực lượng mạnh nhất trong ở cuộc đối đầu này.

Phân tích phong độ Hà Nội vs SLNA

SLNA lại tiếp tục gây thất vọng như bao mùa giải vừa qua khi có khởi đầu hết sức ì ạch. Thầy trò ông Phan Như Thuật chỉ mới có 3 điểm sau 4 trận đấu. Đó là con điểm khiêm tốn nếu nhìn vào dàn cầu thủ đầy triển vọng của đội bóng xứ Nghệ. Nhìn tổng thể, SLNA bắt đầu xuất hiện những nỗi lo không chỉ ở hàng công mà còn cả hàng thủ. Các học trò của ông Phan Như Thuật để thủng lưới tất cả 4 trận vừa qua. 9 bàn thua sau 4 trận đấu là con số đáng báo động cho đội bóng xứ Nghệ.

Xem ra, ngoại binh vẫn là bài toán làm nhức đầu SLNA. Rafael vẫn mờ nhạt kể từ khi rời CAHN khi chưa có bàn thắng nào cho đội bóng xứ Nghệ. Dù lập hat-trick ở vòng đấu vừa qua nhưng Olaha chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng săn bàn. Điểm mạnh của cầu thủ này là những pha bứt tốc từ biên, những đường chuyền có độ chính xác cao nhưng rất tiếc là các đồng đội ít khi tận dụng được.

Trong lúc đó, Hà Nội ở mùa giải này thể hiện sự thất thường lớn. Những tưởng họ đã vượt qua khủng hoảng sau 2 trận thắng liên tiếp trước Bình Dương và Wuhan Three Town nhưng sau đó, đội bóng Thủ đô lại nhận 2 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua ngay trên sân nhà trước Bình Định. Nhưng mới nhất, Hà Nội lại gây chấn động bằng chiến thắng trước nhà ĐKVĐ AFC Champions League - Urawa Reds. Nếu theo biểu đồ hình sin vừa qua thì Hà Nội sẽ có 3 điểm trước SLNA trong cuộc tiếp đón này.

Cũng như SLNA, Hà Nội cũng gặp vấn đề trong tấn công và hàng thủ. Con số 4 bàn thắng và 8 bàn thua là phần nào minh chứng. Có thể thấy, Hà Nội khởi đầu chệch choặc xuất phát từ phong độ của các cầu thủ cũng như cách xây dựng chiến thuật từ đầu mùa. Còn về chất lượng đội hình, các học trò của ông Đinh Thế Nam đều là những cầu thủ giỏi, kể cả ngoại binh nếu so với mặt bằng chung của V.League. Đây là cơ sở để Hà Nội hy vọng vào một sự trỗi dậy trong thời gian tới khi không còn vướng bận ở đấu trường A FC Champions League.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs SLNA

CLB Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Bradon, Văn Nam, Tiến Long, Le Tallec, Văn Toàn, Hai Long, Hùng Dũng, Xuân Mạnh, Tagueu.

SLNA: Văn Việt, Zebic, Bá Quyền, Nguyên Hoàng, Sỹ Hoàng, Nam Hải, Xuân Tiến, Mạnh Quỳnh, Xuân Tú, Rafael, Olaha.

Bongdaplus dự đoán tỷ số Hà Nội vs SLNA

Không được đánh giá có khả năng săn bàn giỏi nhưng SLNA chắc chắn đang kỳ vọng, với 3 bàn thắng trước Quảng Nam ở lượt trận vừa qua, Olaha sẽ lại săn bàn trong bối cảnh Raphael mờ nhạt. Nhưng dù đang thi đấu không tốt nhưng Hà Nội có trình độ cao hơn nhiều so với Quảng Nam nên không dễ cho Olaha tỏa sáng.

Hà Nội chắc chắn kỳ vọng, chiến thắng ấn tượng trước Urawa Reds là động lực để họ thoát khỏi áp lực bấy lâu nay. Nhưng để chiến thắng, các chân sút của đội bóng Thủ đô phải biết ghi bàn. Nếu những Tuấn Hải, Văn Quyết hay Tagueu bùng nổ, đội chủ nhà sẽ giành trọn 3 điểm.

Dự đoán: 2-0

Tác giả: PHAN HỒNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP