Thể thao

Thực hư trợ lý SLNA lao vào sân ‘hỏi chuyện’ tổ trọng tài

Trợ lý Phạm Anh Tuấn không giữ được bình tĩnh lao về phía tổ trọng tài khi hết hiệp 1 trận SLNA và Quảng Nam ở vòng 4 V.League 2023/24.

Sau khi hiệp 1 trận đấu trên sân Vinh giữa SLNA và Quảng Nam khép lại với tỷ số hòa 2-2, trợ lý HLV đội chủ nhà Phạm Anh Tuấn đã chạy thẳng vào sân, lao về phía trọng tài Khổng Tam Cường và các trợ lý. Tuy nhiên, lãnh đạo SLNA và các thành viên BHL đội chủ nhà đã nhanh chóng can ngăn để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

Trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn bức xúc vì cho rằng trọng tài đã có những quyết định gây bất lợi cho SLNA. Đầu tiên là tình huống các trọng tài không công nhận bàn thắng của SLNA ở tình huống Success đệm bóng sau đường căng ngang từ phải vào của Mạnh Quỳnh ở phút 16. Các trọng tài cho rằng tiền đạo SLNA rơi vào thế việt vị trước khi đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, video quay chậm truyền hình cho thấy đây có thể là một quyết định nhạy cảm.

Trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn suýt không giữ được bình tĩnh khi hiệp 1 khép lại - Ảnh: Đức Cường

Đỉnh điểm là tình huống gây tranh cãi ở phút bù giờ hiệp 1. Tiền đạo Rafael Success bị trung vệ Stephen có tác động kéo ngã trong vòng cấm Quảng Nam, nhưng trọng tài Khổng Tam Cường không thổi 11m. Ở tình huống phản công ngay sau đó, Quảng Nam được hưởng quả phạt góc, dẫn tới pha bóng Samson bị kéo ngã trong vòng cấm. Trọng tài cho đội khách hưởng penalty. Trên chấm 11m, Đình Bắc thực hiện chính xác quân bình tỷ số 2-2.

Ngoài những quyết định gây tranh cãi, trận đấu trên sân Vinh giữa SLNA và Quảng Nam thực sự hấp dẫn. Sang hiệp 2, đội chủ nhà liên tiếp ghi 2 bàn thắng của Olaha và Sỹ Hoàng để vượt lên dẫn trước 4-2. Tuy nhiên, đội quân của HLV Như Thuật không bảo toàn được chiến thắng khi để Quảng Nam gỡ hòa 4-4 bằng các pha lập công của Yago và Stephen.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: thực hư , trợ lý , SLNA , Trọng tài

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP