Thể thao

SLNA chia điểm đáng tiếc với Viettel ở trận mở màn V.League 2023/24

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã phung phí nhiều cơ hội, nên đành phải chấp nhận trận hòa với tỷ số 1-1 trước Viettel FC ở trận mở màn V.League 2023/24, diễn ra vào chiều ngày 22/10.

Ghi bàn:

SLNA: Trần Mạnh Quỳnh 15'

Viettel: Nguyễn Đức Chiến 8'

Tối ngày 22/10, câu lạc bộ Viettel bước vào cuộc đối đầu với SLNA mà không có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Hoàng Đức. Tuy nhiên, dù phải làm khách nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh vẫn được đánh giá cao hơn SLNA. Đội bóng quân đội Viettel vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn ở những phút đầu trận.

Viettel vẫn hòa nhạt nhòa SLNA. Ảnh: thethao247

Ở phút thứ 8, bàn thắng mở tỷ số đã đến với Viettel. Sau tình huống đá phạt góc, hàng thủ của SLNA đã bị xáo trộn. Cầu thủ Đức Chiến tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình với pha chớp thời cơ rất nhanh ngay trước vòng 5m50 để hạ gục thủ môn Văn Việt của SLNA.

Tuy nhiên, lợi thế của Viettel không kéo dài được lâu. Chỉ 7 phút sau, SLNA đã đưa trận đấu về vạch xuất phát sau cú dứt điểm tung nóc lưới của Trần Mạnh Quỳnh.

Trước đó, Olaha đã có tình huống đi bóng ấn tượng trước khi kiến tạo để sao mai của SLNA dứt điểm ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, câu lạc bộ Viettel tiếp tục lấn lướt SLNA. Tuy nhiên đoàn quân của huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh không tạo được nhiều tình huống đáng chú ý.

Hai đội chơi tương đối giằng co nhưng bóng chỉ chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân khi tỷ lệ chuyền hỏng là khá cao.

Câu lạc bộ Viettel có nhiều sự thay đổi người ở nửa sau hiệp 2 nhưng không thể tạo được khác biệt. Chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1, cả SLNA và Viettel không thể vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải đấu.

Đội hình xuất phát:

SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Đình Hoàng, Olaha, Mạnh Quỳnh, Khắc Lương, Nam Hải, Văn Lương, Văn Bách, Mario Zerbic.

Viettel: Văn Phong, Tuấn Tài, Thanh Bình, Jaha, Hữu Thắng, Jefferson Elias, Bruno Cunha, Tiến Anh, Đức Chiến, Văn Hào, Mạnh Dũng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP