Xe

Những mẫu ô tô crossover cũ trong tầm giá 700 triệu được nhiều người tin tưởng

Những mẫu ô tô crossover cũ trong tầm giá 700 đang thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn bởi xe sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Mong muốn một chiếc xe có khả năng vận hành linh hoạt ở nhiều điều kiện địa hình, không gian nội thất thoải mái và tiện nghi, an toàn đầy đủ trong tầm tiền 700 triệu thì xe crossover cũ là lựa chọn đáng tin cậy.

Crossover hay còn gọi đầy đủ Crossover Utillity Vehicle (CUV) là dòng xe đa dụng “lai” giữa SUV và hatchback lẫn sedan hay coupe. CUV sử dụng kết cấu thân xe liền khung giống xe du lịch thay vì khung rời như SUV cho trọng lượng nhẹ trong khi không gian vẫn rộng rãi không kém một chiếc xe thể thao đa dụng.

Nhờ sự kết hợp độc đáo này mà crossover sở hữu khung gầm cao không thua kém nhiều so với SUV, tầm quan sát cũng cao và rộng hơn sedan. Ngoài ra, không gian bên trong cũng thoải mái hơn, có thể thêm hàng ghế thứ 3 cùng khoang hành lý rộng rãi. Đây đều là những đặc điểm vốn chỉ có trên dòng xe thể thao đa dụng.

Tuy nhiên đối với những khách hàng có kinh phí hạn hẹp thì khó mua được xe mới nhưng với tài chính khoảng 600-700 triệu thì vẫn có thể lựa chọn dòng xe đã qua sử dụng. Dưới đây là những mẫu ô tô crossover đáng tin cậy cho khách hàng lựa chọn.

Honda CR-V 2.0 AT 2015

Honda CR-V đời 2015 phiên bản 2.0 AT hiện đang được rao bán trên các sàn giao dịch ô tô cũ với mức từ 670 – 705 triệu đồng. Với kích thước tổng thể thể dài x rộng x cao tương ứng 4.580 x 1.820 x 1.685 (mm) chiều dài cơ sở 2.620 mm kết hợp thiết kế “lưng gù”, form cũ của mẫu crossover này mang lại không gian nội thất và dung tích khoang hành lý khá rộng rãi với 5 chỗ ngồi. Ngoài ra, với khoảng sáng gầm 170mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,9 m, xe cho khả năng vận hành khá linh hoạt và dễ xoay sở trong điều kiện đường sá đô thị lẫn đường địa hình gồ ghề.

Honda CR-V đời 2015 phiên bản 2.0 AT hiện đang được rao bán trên các sàn giao dịch ô tô cũ với mức từ 670 – 705 triệu đồng. Ảnh minh họa

Ngoại thất Honda CR-V được trang bị đèn pha HID kiểu bóng projector tự động bật tắt theo thời gian, đèn LED ban ngày và đèn sương mù LED, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom, đi kèm là với lazang hợp kim kích thước 17'' và bộ lốp 225/65R17.

Bên trong nội thất mẫu xe có khoảng duỗi chân và không gian trần xe khá cao, rộng rãi và thoải mái cho cả những người có chiều cao trên 1.65m. Trang bị nội thất trên bản 2.0 AT này gồm có: Vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển hệ hệ thống giải trí và điện thoại rảnh tay, cruise control, điều hòa tự động 2 vùng, có cửa gió cho hàng ghế sau.

Hệ thống thông tin giải trí có: CD đài AM/FM nghe nhạc MP3, WMA, hỗ trợ kết nối USB/AUX, kết nối Bluetooth với các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng, hệ thống âm thanh 6 loa.

Phiên bản động cơ 2.0L được kết hợp với hộp số 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, sản sinh công suất 155 mã lực tai vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại vòng tua 4.300 vòng/phút. Trang bị an toàn trên mẫu xe này cũng khá đầy đủ với hệ thống phanh ABS. EBD, BA; hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi…

Mazda CX-5 2.0 AT AWD 2016

655 – 715 triệu là mức giá mà các sàn giao dịch xe cũ hiện đang niêm yết cho Mazda CX-5 2.0 AT AWD đời 2016. Với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.540 x 1.840 x 1.670 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm), tất cả đều nhỉnh hơn so với CR-V đời 2015, mẫu xe cũ đến từ Nhật mang lại không gian nội thất khá thoải mái. Không chỉ vậy, với khoảng sáng gẩm lên đến 215mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5.6m, khi cầm lái mẫu xe này bạn có thể tự tin xoay trở linh hoạt trong đô thị và lăn bánh ở những cung đường xa lộ nhiều khó khăn.

Trang bị ngoại thất trên mẫu crossover cỡ C này có: Hệ thống đèn pha LED tự động cân bằng góc chiếu, mở rộng góc chiếu khi đánh lái, đèn ban ngày và đèn sương mù đều là dạng LED.

Bên trong nội thất là các hàng ghế bọc da khá sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật với các đường chỉ khâu có màu tương phản, màn hình TFT 7-inch, vô-lăng ba chấu bọc da và tích hợp đầy đủ các nút điều khiển, hệ thống âm 9 loa Bose cao cấp, đầu DVD, hỗ trợ nghe nhạc MP3/Radio cùng kết nối AUX/Bluetooth/USB.

Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa kính chỉnh điện, nút bấm khởi động đi cùng chìa khóa thông minh, cửa sổ trời chỉnh điện, cảm biến gạt mưa tự động, gương chống chói tự động, định vị GPS, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control… Đáng tiếc là chưa có hốc gió phụ như trên CR-V.

Dưới nắp ca-pô mẫu xe cũ là động cơ SkyActiv-G 2.0L, sản sinh công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Danh sách trang bị an toàn trên xe gồm có: Hệ thống phanh ABS, EBD, EBA; Hệ thống câng bằng điện tử DSC; Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS; Hệ thống chống lật xe RSC; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, 06 túi khí, Cảm biến áp suất lốp, Camera lùi.

Hyundai Tucson 2.0 AT 2015

Bản trang bị động cơ 2.0 số tự động của Hyundai Tucson đời 2015 hiện có giá bán dao động trong khoảng từ 765 – 753 triệu đồng. Phiên bản 2015 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.670 mm, khoảng sáng gầm xe 172 mm, nhỉnh hơn Honda CR-V đôi chút nhưng khá thua kém so với Mazda CX-5. Mặc dù vậy, với chiều chiều rộng xe vượt trội, Hyundai Tucson 2015 vẫn mang có khoảng duỗi chân và vị trí ngồi thoải mái cho 5 người lớn trên xe.

Trang bị ngoại thất trên phiên bản này gồm có: Cụm đèn pha halogen hỗ trợ góc lái, đèn sương mù LED, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp sấy – một chức năng khá thực dụng trong điều kiện thời tiết nhiều mưa và sương mù. Xe trang bị la-zăng thép kích thước 17 inch.

Bên trong nội thất là các hàng ghế bọc da sang trọng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cần số bọc da, vô lăng chỉnh 4 hướng, hệ thống điều hòa không khí tự động và cửa gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời…

Hệ thống nghe nhìn trên Hyundai Tucson đời 2015 bao gồm âm thanh 6 loa chất lượng cao, hệ thống giải trí CD/MP3/Radio AM-FM, các cổng kết nối USB/AUX/ Bluetooth giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài.

Danh sách an toàn trên mẫu xe này có hệ thống phanh ABS; Hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, khóa cửa tự động theo tốc độ, 6 túi khí…

Dưới nắp ca-pô mẫu crossover này là động cơ Nu 2.0, sản sinh công suất tối đa 155 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và momen xoắn cực đại 196 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là hộp số 6 cấp vận hành khá mượt và kiểu dẫn động 2WD.

Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP