Cuộc sống

Nữ giám đốc là “siêu nhân nóng bỏng”

Người ta thường nói rằng phụ nữ càng giữ chức vụ cao càng khô khan ít quan tâm đến gia đình, đến người bạn đời. Thực ra không hẳn như vậy. Đối với nội lực dẻo dai của các nàng, nếu luôn được hiểu và chia sẻ thì càng thành công trong sự nghiệp họ lại càng biết cách chăm sóc gia đình và luôn thăng hoa trong đời sống gối chăn.

Sức khỏe là số một

Vừa rồi do công việc bận rộn và căng thẳng, tôi tìm đến một trung tâm thể hình để tập yoga vào giờ nghỉ trưa. Mới tập được hai buổi, đi qua phòng tập GYM tôi rất ngạc nhiên khi thấy một chị đang nâng thanh tạ rất nặng. Tò mò, tôi đi vào xem chị tập. Dáng người chị thanh mảnh, cánh tay săn chắc khỏe mạnh, bắp đùi thon gọn dù dáng chị không cao. Tôi hỏi chị: “Sao chị tập nặng thế?”. “Có gì đâu em, tập mãi cũng sẽ quen thôi”.

Hỏi chuyện một lúc tôi mới biết chị đã bốn mươi lăm tuổi, dù nhìn bề ngoài chỉ khoảng 37- 38 tuổi. Chị đi tập ở trung tâm thể hình này cũng được gần 2 năm. Được biết chị hiện làm giám đốc của một công ty trực thuộc một tập đoàn lớn. Công việc rất bận rộn nhưng chị vẫn dành mỗi tuần 4 buổi trưa để tập thể hình.

“Tập để tinh thần sảng khoái, tập để cho đẹp, tự tin trong giao tiếp, tập để đẩy lùi bệnh tật và chuẩn bị nội lực cho công việc. Em cứ tập đi, rồi sẽ nghiện”. Chị nói thế.

Từ hôm ấy, tôi gặp chị thường xuyên vào buổi trưa và trò chuyện sau buổi tập. Thỉnh thoảng chị rủ tôi đi xem phim rạp vào buổi trưa hoặc ngồi cà phê nghe nhạc trữ tình. Người ta thường nói những người phụ nữ thành đạt rất khô khan, cứng nhắc, chỉ biết có công việc. Đó là kiểu phụ nữ nhàm chán và không hạnh phúc, nhưng càng tiếp xúc với người phụ nữ này tôi càng thấy sau thành công của chị là một người đàn bà rất nhẹ nhàng, lãng mạn và có đời sống nội tâm như bao người khác.

Đảm đang nội trợ

Lần đầu tiên đến nhà chị chơi, tôi vô cùng ngạc nhiên. Căn nhà không quá lớn được chị bài trí rất trang nhã. Chị nói rằng trang trí nhà cửa cũng là một cách thư giãn khiến tinh thần sảng khoái hơn. Chị có hai con đang học lớp 5, lớp 7. Nhà chị không thuê người giúp việc mặc dù chồng cũng làm giám đốc ở một công ty. Việc dọn dẹp, bếp núc đều một tay chị lo chu toàn. Tôi không hiểu chị lấy đâu ra thời gian để làm cả việc công ty lẫn việc nhà, lại còn dạy dỗ con cái học hành. Chị bảo, chỉ cần xắp xếp khoa học thì mọi việc đều có thể xử lý được.

Bữa cơm hôm ấy, cả hai anh chị vào bếp làm cơm đãi khách. Phải nói rằng anh chị nấu ăn cực ngon, chị bảo chị học nấu ăn qua sách hoặc công thức trên mạng là chủ yếu. Nhìn hai người, tôi nhận thấy họ rất hạnh phúc trong tổ ấm của mình. “Cô ấy là siêu nhân, chồng chị nói về với với giọng rất tự hào.

Tình dục thăng hoa

Không nén nổi tò mò, có lúc tôi hỏi nhỏ chị: “Em nghe nói những người thành đạt bận rộn như chị, chuyện ấy thường bỏ xó có đúng không?”. Chị bật cười bảo tôi: “Cô có ý nghĩ ngây ngô đó từ khi nào. Cô có tin rằng chuyện ấy thăng hoa càng khiến người ta thành đạt hơn không? ”.

Chị kể rằng, do công việc của cả hai vợ chồng rất bận rôn, lịch đi công tác, gặp gỡ, giao lưu, hội họp dày đặc đôi lúc cũng làm chị kiệt sức. Tuy nhiên, đó chỉ là nhất thời, chị luôn lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, mọi thứ đều được điều tiết hài hòa. Ngay cả chuyện ấy cũng vậy.

Ban đầu hai vợ chồng suýt lệch pha do giờ giấc lộn xộn, anh cũng có những buổi tiếp khách về rất khuya, chị cũng thỉnh thoảng phải giải quyết công việc ở nhà. Một thời gian cả hai đều lười “yêu”. Chị nhận ra chuyện ấy nếu không được vun đắp chắc chắn sẽ có ngày nguội lạnh. Chị hiểu rằng trên thương trường dù có thành công đến đâu mà chốn tình trường tẻ nhạt thì cũng coi như bản thân mình thất bại.

Chị tiết lộ: “Đặt lịch yêu - đó là bước đầu tiên chị thực hiện. Vào ngày thứ 3 và thứ 5 trong tuần, dù có bận rộn thế nào hai vợ chồng cũng phải về nhà ăn tối cùng con cái. Nếu ai bận vào những ngày có “lịch” thì sẽ bàn với đối phương chuyển sang ngày hôm sau. Việc đó giống như một kiểu hẹn hò thú vị. Sau những ngày lười yêu, chồng chị bắt đầu có hứng.

Anh xã cũng không để vợ đơn thương độc mã hâm nóng một mình đâu nhé. Thỉnh thoảng anh ấy rất ngẫu hứng. Như dịp 20/10 năm ngoái, chị vừa kết thúc cuộc họp ở tập đoàn thì anh đón ngay ở cửa phòng họp. Anh ấy lôi chị ra xe, lái vòng vòng ra ngoại ô rồi dừng ngay ở một thửa ruộng vắng vẻ. Hôm đó hai vợ chồng đã “yêu” ở ghế sau. Sau đó anh ấy tặng quà cho chị. Quả là một lần rất ấn tượng.

Cũng có hôm anh ấy làm cho chị hết sức bất ngờ. Đi làm về thấy nhà không có ai, chị đi vào phòng ngủ, vừa mở cửa thì thấy anh ấy đứng giữa nhà, bỗng chốc kéo ập chị vào cuộc yêu nóng bỏng. Chỉ cần 30 phút thôi nhưng quả thật rất chất lượng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất không phải là yêu như thế nào và yêu vào lúc nào mà là lúc yêu phải vứt bỏ công viêc ra khỏi đầu”.

Ảnh minh họa

Xu hướng lười sex trong xã hội hiện đại ngày một tăng nhanh và trẻ hóa. Một số bộ phận giới trẻ mải mê phấn đấu cho sự nghiệp mà không màng đến chuyện lập gia đình, những người đã có gia đình thì cũng không mấy quan tâm đến sex. Có thể họ cho rằng, sex không phải là điều quan trọng, do đó có thể “hoãn” nó để dành cho những công việc khác.

Ngoài ra một số phụ nữ còn có quan niệm là người phụ nữ hiện đại không nhất thiết là chỉ có cuộc sống gia đình mà phải sống một cuộc sống tích cực, phong phú như nam giới. Đó cũng là lý do để nhiều khi sex bị lãng quên.

Tuy nhiên, một nghiên cứu ở châu Âu cho thấy có đến 38% phụ nữ đặt vị trí “phòng the” lên ưu tiên hàng đầu, và đáng mừng là hơn một nửa số họ là những người bận rộn, là doanh nhân và những người giữ vị trí lãnh đạo. Phải chăng họ là những siêu nhân?

Nói về một mặt nào đó thì họ đúng là siêu nhân. Ai có thể vừa thành công trong sự nghiệp, vừa biết cách chăm sóc gia đình vừa làm cho đời sống tình dục vợ chồng viên mãn, đó chính là phụ nữ thành đạt.

Phụ nữ - họ đã làm thế nào?

Người phụ nữ giữ vị trí lãnh đạo trong đầu luôn luôn có những vấn đề cần phải giải quyết một cách thông minh. Đôi khi đó là “mưu sâu kế hiểm” để đạt được một thành công nhất định trên thương trường. Tâm trí họ hoàn toàn hướng về công việc. Vậy họ đã dùng phép mầu gì để cân bằng cuộc sống xã hội cũng như gia đình, đặc biệt là việc giữ lửa trong đời sống gối chăn?

Thảo luận nhu cầu với bạn đời: Họ cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi sau một ngày làm việc không ngừng nghỉ, họ không muốn làm “chuyện ấy” mặc dù chồng họ rất muốn. Rất đơn giản, họ thảo luận nhu cầu với anh ấy, lên lịch cho cuộc yêu và lên kế hoạch dành thời gian thực hiện. Nghe có vẻ cứng nhắc như công việc của họ vậy, nhưng sự thật lại rất khác, đó chính là họ đang đặt lịch hẹn hò và khiến anh ấy phải hồi hộp chờ đợi. Bạn đoán xem sau đó chuyện ấy sẽ diễn ra thế nào?

Kỳ nghỉ: Mỗi ngày họ không có đủ thời gian, tinh thần và sức khỏe để “yêu”, nhưng họ sẵn sàng vứt bỏ mọi công việc sang bên để “vi vu” với anh ấy một kỳ nghỉ ngắn mà không có con cái đi kèm. Trong kỳ nghỉ ấy, no dồn đói góp cũng là một cách “yêu” khiến các cặp đôi cảm thấy thú vị và mong ngóng kỳ nghỉ tiếp theo.

Yêu tranh thủ: Bất cứ lúc nào có thể, họ sẽ gạ gẫm bạn đời để làm chuyện ấy. Buổi sáng sớm? chỉ cần 30 phút thôi, có thể bỏ qua màn dạo đầu, họ sẽ bù đắp lại cho anh ấy bằng những cái vuốt ve mạnh mẽ trong cuộc yêu. Sau đó, cả hai sẽ thức dậy và bước vào một ngày bận rộn. Thật thoải mái khi viên mãn.

Chơi trò bắt cóc: Bắt cóc anh ấy vào giờ ăn trưa và đưa đến một địa điểm riêng tư. Tranh thủ “yêu”, tranh thủ ăn như những cặp đôi lén lút hẹn hò. Còn gì thú vị hơn khi họ đang trải qua những phút giây của ngày đầu tiên, đầy hồi hộp, ham muốn và cả tự do.

Tác giả: Đình Bảo

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: nóng bỏng , nữ giám đốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP