Đẹp

'Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ' giảm 10 kg, lấy lại vóc dáng nóng bỏng

Số đo 3 vòng hiện tại của Phanh Lee được nhiều chị em 'xin vía'.

Mới đây, hành trình giảm cân 10 kg sau sinh của Phanh Lee thu hút lượng lớn độc giả. Theo lời kể của mỹ nhân VTV, cả quá trình diễn ra khá chật vật và mất nhiều thời gian để thu được “trái ngọt” như hiện tại.

Phanh Lee cho biết bản thân thuộc tuýp người dễ tăng cân nên khi thay đổi, vùng mặt và bụng sẽ trở nên tròn trịa và đầy đặn hơn. Đặc biệt sau khi sinh hai nhóc tì, tình trạng của cô gặp phải là bụng sổ, không thể tự động về dáng hay tự xuống cân. Dù đã thử nhiều phương pháp nhưng cân nặng cơ thể vẫn tăng giảm thất thường.

Phanh Lee thuộc tuýp người dễ tăng cân.

Phanh Lee bộc bạch: “Mỗi lần béo là lên hết mặt, xong rồi đến bụng nên cả thành xuân luôn tìm mọi phương pháp để giảm cân. Uống thuốc có, nhịn ăn có, cắt hết tinh bột có, detox có. Sau này khi hiểu tác hại của những việc đó thì mình chỉ tập thể thao để giảm cân thôi. Nhưng vì chưa biết cách ăn uống phù hợp, nên cứ giảm được ít rồi lại tăng, tăng rồi lại giảm”.

Hai tháng gần đây, Phanh Lee tìm kiếm và thực hành phương pháp giảm cân mới. Tuy mang lại sự hiệu quả cao, song cách thức này yêu cầu tính kiên trì và kỉ luật của người thực hiện. Bên cạnh đó, khẩu phần ăn trong ngày cần phải tự chuẩn bị và chế biến để đảm bảo chất béo và lượng gia vị. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Để chuẩn bị bắt đầu vào công cuộc ăn giảm cân, bạn cần những gì: kiên trì, kỉ luật và ít nhất 2 tháng đầu tiên ở nhà không đi đâu. Không cần: cắt đường, cắt béo, cắt tinh bột, nhịn ăn. Nhất định phải ăn đủ 3 bữa. Không ăn vặt. Ăn nhạt. Cắt 90% gia vị mặn trong bữa ăn chính.

Một bữa ăn luôn có đủ 4 nhóm chất: chất xơ, đạm, tinh bột và chất béo. Ăn theo quy tắc 4-3-2-1: nghĩa là 4 phần rau, 3 phần đạm, 2 phần tinh bột, 1 phần chất béo. Luôn ăn rau đầu tiên rồi mới đến đạm và tinh bột. Củ quả không phải là rau. Nếu trong bữa ăn có thêm củ quả thì bạn có thể bớt phần rau đi một chút. Chia khẩu phần ăn riêng ra đĩa để dễ tính lượng thức ăn nạp vào. Nếu cảm thấy đói vào lúc 3-5h chiều, bạn có thể ăn 1 quả chuối hoặc 1 hộp sữa chua. Và điều quan trọng nhất là bắt buộc bỏ 80-90% gia vị mặn trong bữa ăn bao gồm mắm muối và các gia vị ướp đồ ăn. Ăn nhạt vừa tốt cho sức khỏe, vừa giảm được cân”.

Trong tuần, người thực hành sẽ có một bữa ăn xả và bắt đầu từ tuần thứ 3. Song song, bạn cần duy trì việc tập thể thao 5-6 buổi/ một tuần và mỗi buổi kéo dài khoảng 40 phút.

Hành trình lấy lại vóc dáng của Phanh Lee diễn ra trong 20 tháng. Từ sau tháng 17,5 đến điểm cuối hành trình, nữ diễn viên đã áp dụng phương pháp ăn uống hiệu quả giúp cân nặng xuống nhanh và đều hơn. Người đẹp sinh năm 1990 cũng khuyến cáo đến hội chị em thực hành phương pháp trên cần ăn đủ 3 bữa trong ngày, không nên nhịn đói và bỏ bữa. Từ đó, người thực hành có đủ thể lực sinh hoạt, tập luyện thể thao và tránh tình trạng thèm ăn vặt.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Sau khi kết hôn, Phanh Lee thường được netizen nhắc đến với các biệt danh như “nàng dâu hào môn”, “phu nhân của tập đoàn nghìn tỷ”, “phu nhân nghìn tỷ”,… Cô tạm dừng đóng phim và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại sau 3 năm theo chàng về dinh, cuộc sống của người đẹp ngày càng hạnh phúc và viên mãn.

Tác giả: Xuân Dung

Ảnh: FBNV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP