Giải trí

Nữ sinh Trường Huỳnh Thúc Kháng đăng quang Miss Vinh 2023

Thí sinh Phạm Thị Thuỳ Trang, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã xuất sắc giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi Thanh niên thanh lịch thành phố Vinh - Miss Vinh 2023.

Tối 29/9, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An, Ban Thường vụ Thành đoàn Vinh phối hợp với các đơn vị đồng hành đã tổ chức chương trình Chung kết hội thi “Thanh niên Thanh lịch thành phố Vinh" - Miss Vinh 2023.

Cuộc thi quy mô cấp tỉnh Thanh niên thanh lịch thành phố Vinh - Miss Vinh 2023 là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành phố Vinh, 15 năm đô thị loại I, 235 năm Phượng Hoàng Trung Đô. Miss Vinh 2023 là nơi để tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên thành phố Vinh trong thời kỳ hiện đại, thu hút thanh niên tham gia vào các hoạt động lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên.

Đêm chung kết Miss Vinh 2023 diễn ra vô cùng thành công mặc dù thời tiết không thuận lợi

Bên cạnh đó, những hoạt động xuyên suốt cuộc thi đã tích cực đóng góp vào việc xây dựng và ủng hộ cho các hoạt động văn hóa lành mạnh tại thành phố; xây dựng nếp sống văn minh, lịch sự; lan tỏa tinh thần nhân ái, hướng tới tôn vinh vẻ đẹp toàn diện người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi góp phần quảng bá và tôn vinh những nét đẹp, giá trị đặc trưng của Thành phố Vinh nói riêng, của tỉnh Nghệ An nói chung đến người dân khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong hành trình của Miss Vinh 2023, các thí sinh đã trải qua nhiều hoạt động và phần thi để có cơ hội trải nghiệm, trưởng thành và gặt hái những thành công cũng như sự yêu quý của khán giả.Từ những phần thể hiện xuất sắc của thí sinh, các giải thưởng được trao gồm: Triển vọng, Yêu thích nhất, Dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Best catwalk, Người đẹp khả ái, Đại sứ thương hiệu KangNam và Người đẹp nhân ái.

Nữ sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng Phạm Thị Thùy Trang đăng quang Miss Vinh 2023

Đêm chung kết quy tụ thành phần ban giám khảo uy tín, đưa ra những đánh giá chuyên sâu, nhằm giúp phát hiện, khai thác hết năng lực của những thí sinh. Thông qua đó đã tìm ra được cô gái xuất sắc nhất xứng đáng với ngôi vị hoa khôi Miss Vinh 2023.

Thí sinh mang số báo danh 28: Phạm Thị Thùy Trang (SN 2007), Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP. Vinh đã xuất sắc giành vương miện hội thi “Thanh niên thanh lịch thành phố Vinh" - Miss Vinh 2023. Thuỳ Trang sẽ đại diện tham gia cuộc thi Hoa khôi đại sứ du lịch Việt Nam 2023 vào tháng 11/2023.Á khôi 1 thuộc về thí sinh mang số báo danh 48: Võ Nguyễn Trà My (SN 2006), Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An. Á khôi 2 thuộc về thí sinh mang số báo danh 03: Trần Thị Ngọc Linh (SN 2004), xã Hưng Hòa, thành phố Vinh.

Tác giả: Hà Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP