Thể thao

Pháp vs Argentina (0-0): Đột tử nếu chỉ thở bằng 'lỗ mũi' Messi

Sau giai đoạn vòng đấu bảng đầy khó khăn, bây giờ là lúc Argentina phải cho thấy đẳng cấp của họ nếu không bị loại sớm. Nếu quá phụ thuộc vào Messi, họ sẽ phải trả giá rất đắt trước đội tuyển Pháp ở cuộc đọ sức đêm nay.

Messi và các đồng đội cần thể hiện đẳng cấp cao nhất để vượt qua Pháp.

Ở cuộc đọ sức giữa Argentina và tuyển Pháp đêm nay, nhiều người xếp Messi và các đồng đội ở "kèo dưới".
Cũng dễ hiểu thôi, với dàn cầu thủ trẻ tài năng trải đều các tuyến, Pháp được coi là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký ở World Cup 2018, bên cạnh Brazil. Trong khi đó, Argentina mang đến Nga đội hình với nhiều trụ cột đã ở tuổi 30 hoặc qua 30 từ lâu. Không những vậy, lối chơi của họ còn phụ thuộc hoàn toàn vào Lionel Messi.

Nếu Messi bị bắt chết giống như ở trận đấu với Iceland và Croatia, Argentina gần như không có cơ hội ghi bàn. Pháp hiện tại có những người đủ sức làm điều tương tự. Ở giữa sân, họ có N’Golo Kante dự kiến sẽ đeo bám Messi như hình với bóng. Phía sau anh, Raphael Varane của Real Madrid, Samuel Umtiti của Barcelona và Lucas Hernandez của Atletico Madrid đều không lạ gì Messi.

Chính vì thế, Argentina cần phải cho thấy đẳng cấp thực sự của họ nếu muốn với qua Pháp. Chỉ phụ thuộc vào tài năng cá nhân để tiến sau ở giải đấu như World Cup là điều không tưởng, đặc biệt khi các đội tuyển ngày càng mạnh mẽ và giàu chiến thuật hơn.

Đội hình dự kiến Pháp vs Argentina

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Trong quá khứ, Pháp mới thắng 2/11 lần chạm trán với Argentina. Lần gần nhất Les Blues vượt qua đại diện xứ Tango là vào năm 1986.

- Pháp chỉ để thủng lưới 1 bàn ở vòng bảng (từ chấm phạt đền) trong trận gặp Australia.

- Argentina vừa “chết hụt” ở vòng bảng sau chiến thắng Nigeria trong những phút cuối cùng.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: woldcup 2018 , pháp , Argentina

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP