Du lịch

Rùng mình cặp đôi khách Tây ôm nhau nhảy ở thác nước Hà Giang

Những hình ảnh đôi nam nữ người nước ngoài đứng trên vách đá rồi nhảy xuống chân thác Du Già (Hà Giang) khiến nhiều người thót tim.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh về một cặp nam nữ khách Tây ôm nhau, nhảy nhào lộn xuống chân thác Du Già ở Hà Giang, dân mạng nhìn mà thót tim.

Hình ảnh đôi nam nữ người nước ngoài đứng trên thác Du Già nhảy xuống khiến nhiều người thót tim. Ảnh: Nguyễn Minh

Những hình ảnh này sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến cho rằng, hành động mạo hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn cho du khách.

Tài khoản H.S chia sẻ: "Mạng là của họ, thiên nhiên thì tự tạo, mình chỉ góp ý thôi, nhưng thấy mấy anh tây chơi quái đản quá".

Hay một tài khoản khác chia sẻ về sự nguy hiểm khi nhảy nhào lộn ở con thác này: "Công nhận là đẹp đấy nhưng quá nguy hiểm, hình như con thác này vẫn bị cấm thì phải. Tây nó liều hơn ta, ta chỉ dám nhảy thấp như này mà vẫn còn run".

Cảnh quan đẹp, hoang sơ ở thác Du Già vốn thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm. Ảnh: Tớ Dày Du Già Village

Thác Du Già (xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) là địa điểm thu hút nhiều du khách nhờ cảnh đẹp hoang sơ, dòng nước trong xanh, mát lạnh. Khách đến Du Già đa số là người đam mê phượt, thích chinh phục những cung đường đèo mạo hiểm...

Hiện tại những hình ảnh này vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP