Thể thao

Sau những lùm xùm, SLNA giảm giá vé cho CĐV

Theo thông báo mới nhất từ CLB SLNA, các CĐV đặt vé trận đấu giữa SLNA vs Bình Dương bằng hình thức thanh toán trực tuyến sẽ được giảm 50% giá vé.

Ngoài ra, khán đàn C, cổng số 6 sân Vinh sẽ được mở cửa tự do. Khán đài D13 sẽ dành cho các CĐV đội khách Bình Dương, còn B9 sẽ dành cho Hội CĐV SLNA. Cũng nói thêm, ở lượt đi trên sân Gò Đậu, SLNA đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 0-1 bằng bàn thắng của Abdul Basit, cầu thủ đã chuyển sang chơi cho Hà Tĩnh.

Sau vòng đấu thứ 22 tại V.League 2022, SLNA đang đứng thứ 6 trên BXH với 27 điểm sau 20 trận. Trong lúc đó, Bình Dương đứng ngay sau lưng với 25 điểm. Cả 2 đội bóng này đều được nhận định sẽ sớm trụ hạng khi hơn 2 đội cuối bảng là Hà Tĩnh và Sài Gòn (có cùng 19 điểm) với điểm số khá lớn. Trong trường hợp SLNA hay Bình Dương giành kết quả tốt trên sân Vinh, nhiều khả năng họ sẽ sớm có tấm vé trụ hạng.

Ở vòng 21, SLNA có trận hòa 2-2 trên sân Thống Nhất trước TP.HCM. Sau trận đấu này, rất nhiều tranh cãi đã diễn ra trên mạng xã hội. Một số CĐV xứ Nghệ đã kêu gọi mọi người không đến sân trong những trận đấu còn lại để phản ứng thái độ thi đấu của đội nhà. Một số đưa ra những phân tích và bày tỏ sự chia sẻ với SLNA. Sau đó, Hội CĐV SLNA tại Vinh đã có cuộc gặp gỡ với thầy trò HLV Huy Hoàng trước trận đấu với đội bóng đất Thủ.

Trận đấu SLNA vs Bình Dương lúc 18h00 ngày 3/11 có thể được xem là cơ hội để thầy trò HLV Huy Hoàng lấy lại niềm tin với CĐV xứ Nghệ sau những lùm xùm đã qua.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP