Thể thao

SLNA đấu Bình Định: Trọng Hoàng là ẩn số thú vị

SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của Topenland Bình Định trong trận đấu ở vòng 24 V.League. Trọng Hoàng được xem là ẩn số thú vị ở màn so tài này.

Mùa giải năm nay, SLNA không giữ được phong độ ổn định. Từ vòng 6 đến vòng 13 V.League, SLNA nằm trong top có huy chương. Sau vòng 7, đội bóng xứ Nghệ đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó cũng là lần duy nhất ở mùa bóng này, SLNA biết cảm giác đứng trên đỉnh bảng.

Từ vòng 14 đến nay, thầy, trò HLV Nguyễn Huy Hoàng loanh quanh 2 vị trí thứ 5 và 6 và không thể trở lại những vị trí mong muốn của người hâm mộ. Mục tiêu mà SLNA đặt ra từ đầu mùa là nằm trong top 3, thế nhưng giờ đây, nhiệm vụ này chắc chắn không thể hoàn thành.

Lực lượng mỏng, ngoại binh không đảm bảo chất lượng và sự phụ thuộc vào Phan Văn Đức là một số nguyên nhân chính khiến SLNA tụt dốc ở giai đoạn lượt về.

Cho đến hiện tại, sau 23 vòng đấu, SLNA mới có 8 trận thắng ở các vòng 1, 3, 6, 7, 9, 12, 19, 23. Đáng chú ý, SLNA chỉ có 2 chiến thắng liên tiếp khi gặp 2 đội khách dưới cơ là TP.Hồ Chí Minh (2-0) và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (1-0).

SLNA thi đấu không tốt mỗi khi xa nhà

Đây là thời điểm Olaha và Oseni thi đấu khá hay và có bàn thắng trên sân Vinh. Điều này cho thấy, SLNA thường thi đấu không tốt mỗi khi phải hành quân xa nhà. Trong 10 lần hành quân tới sân khách kể từ đầu mùa, SLNA chỉ thắng 3 trận, còn lại hòa 3 trận và thua 4 trận.

Ở vòng 24, SLNA sẽ phải làm khách tới sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định. Thử thách này là vô cùng khó nhằn, khi Bình Định đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và hơn SLNA đến 8 điểm. Về lý thuyết, Bình Định vẫn còn cơ hội cạnh tranh vô địch với Hà Nội FC dù rất thấp. Song mục tiêu chiếm lấy vị trí thứ 2 của Hải Phòng là hoàn toàn có thể. Trước mắt, Bình Định phải đánh bại được SLNA.

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không được chỉ đạo trực tiếp ở trận đấu này, sau khi nhận thẻ đỏ vì phản ứng quá khích ở vòng đấu trước. Dù vậy, Bình Định sẽ đón chào sự trở lại của các hậu vệ trụ cột là Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận.

Bình Định đang có phong độ cực cao với 5 trận liên tiếp không thua (3 thắng, 2 hòa), trái ngược với sự bất ổn của SLNA. Trong bối cảnh 2 đội quá hiểu nhau thì Nguyễn Trọng Hoàng, cầu thủ không thi đấu cho SLNA lượt đi (thua 1-2) được xem là ẩn số thú vị.

Trọng Hoàng sẽ là ẩn số của trận đấu này

Nhiều khả năng, Mạc Hồng Quân sẽ được giao kèm Trọng Hoàng. Anh vừa đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng trong chiến thắng của SLNA trước Becamex Bình Dương. Tuyến giữa cũng sẽ là điểm nóng ở cuộc đối đầu này, khi “máy ủi” Văn Thuận đã tái xuất.

Khi Trọng Hoàng trở lại đội hình xuất phát, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chơi với đội hình chiến thuật 4-4-2. Dù vậy, trước đối thủ được xem là cửa trên như Bình Định, SLNA sẽ áp dụng chiến thuật nào vẫn là dấu hỏi lớn. Nên nhớ, những quả tạt của Hồ Tấn Tài đã được HLV Park Hang Seo kiểm chứng và ghi nhận, thi đấu phòng ngự nhưng anh đã có tới 5 bàn thắng. Quế Ngọc Hải và hàng thủ sẽ phải cực kỳ lưu tâm điều này.

Ở mặt trận ngoại binh, Oseni và Hendrio sẽ so tài đầy gay gắt. Nếu như Oseni đầy sức mạnh, thi đấu giàu năng lượng thì Hendrio là mẫu cầu thủ thi đấu ngẫu hứng, đậm chất la-tinh. Bên cạnh đó, Rafaelson cũng là ngòi nổ đáng chú ý của Bình Định với 5 pha lập công.

SLNA được kỳ vọng giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Người hâm mộ xứ Nghệ mong muốn, với đà chiến thắng 3-0 trước Becamex Bình Dương, SLNA sẽ đòi lại món nợ lượt đi. Trên sân Vinh, SLNA từng thất bại 1-2 trước Bình Định ở V.League năm nay. Tuy nhiên, chỉ cần giành 1 điểm trên sân Quy Nhơn, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đã được xem là thành công.

Trận đấu giữa Bình Định và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 9/11 tới.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

  Từ khóa: trọng hoàng , SLNA , Bình Định

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP