Giải trí

Song Joong Ki tái hôn, bạn gái người Anh đang mang bầu

Nam diễn viên Song Joong Ki xác nhận tái hôn với bạn gái người Anh đồng thời công bố bạn gái đang mang thai con đầu lòng.

Song Joong Ki

Chiều 30-1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức tuyên bố việc kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders và xác nhận vợ anh đang mang thai con đầu lòng.

Xác nhận này được công bố qua một bức thư tay gửi người hâm mộ trên trang fancafe.

"Tôi muốn chia sẻ điều hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời mình với tất cả các bạn. Tôi đã kết hôn với Katy Louise Saunders, người luôn ủng hộ và dành thời gian bên tôi", Song Joong Ki viết.

Song Joong Ki cũng cho biết thêm rằng anh và vợ đã đăng ký kết hôn và bắt đầu cuộc sống hôn nhân bên vợ ngoại quốc.

"Katy có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Cô ấy là một người tuyệt vời đến mức tôi luôn dành sự tôn trọng tới cô ấy. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn", Song Joong Ki cũng gửi những lời khen đến người vợ của mình.

Song Joong Ki và vợ mới - Ảnh: CNA Lifestyle

Trong bức thư gửi người hâm mộ, Song Joong Ki cũng bày tỏ rằng cặp đôi đã mơ ước cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và cả hai hiện đang nỗ lực rất nhiều để thực hiện ước mơ này.

"Cả hai chúng tôi sẽ có những ngày tươi đẹp phía trước khi cùng nhìn về một hướng. Tôi chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn yêu mến tôi dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa", Song Joong Ki và vị hôn thê cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Song Joong Ki cũng đưa ra lời hứa sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho mình trong suốt thời gian qua.

Trước đó, vào ngày 26-12-2022, Song Joong Ki đã xác nhận thông tin hẹn hò với diễn viên người Anh Katy.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984 tại London, ra mắt lần đầu vào năm 2002 trong bộ phim Ý A Scandalous Journey nhưng cô đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật của kể từ năm 2018.

Năm 2017, Song Joong Ki đã từng khiến khán giả khắp thế giới vui mừng khi kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo, bạn diễn trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đình đám một thời.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân "đẹp như cổ tích" chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Tác giả: Uyên Phương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP