Giải trí

Tân Hoa hậu Nhật Bản bị tố ngoại tình với bác sĩ hơn 19 tuổi

Theo truyền thông Nhật Bản, Carolina Shiino ngoại tình với một bác sĩ nổi tiếng đã có vợ con. Họ nhiều lần bị bắt gặp nắm tay nhau hẹn hò.

Ngày 31/1, tờ Bunshun đưa tin Tân Hoa hậu Nhật Bản Carolina Shiino ngoại tình với một bác sĩ đã có vợ con và hơn cô 19 tuổi. Theo Bunshun, Carolina Shiino và người đàn ông nói trên nhiều lần nắm tay đi hẹn hò.

“Carolina đang hẹn hò với một bác sĩ ở độ tuổi 40. Anh ấy là bác sĩ nổi tiếng, từng xuất bản sách và hợp tác với một công ty giải trí. Lúc đầu, họ chỉ dùng bữa cùng nhau, nhưng dần thân thiết hơn. Họ bắt đầu mời nhau đến nhà”, Bunshun viết.

Carolina Shiino chưa phản hồi, nhưng nếu thông tin trên là sự thật, cô đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện hoa hậu chỉ mới giành được ít ngày trước.

Carolina Shiino bị truyền thông Nhật Bản tố ngoại tình. Ảnh: @Karolina.


Carolina Shiino sinh năm 1997, có cha mẹ là người Ukraine. Mẹ cô tái hôn với một người đàn ông Nhật Bản và Carolina Shiino tới đây sinh sống từ năm 5 tuổi. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 15 tuổi và tham gia cuộc thi Best Body Japan năm 2020 rồi giành chiến thắng.

Vừa qua, Carolina Shiino đăng quang Hoa hậu Nhật Bản. Thông tin này lập tức gây xôn xao dư luận. Nhiều khán giải cho rằng Carolina Shiino là Hoa hậu Nhật Bản nhưng lại không mang vẻ đẹp Nhật. Carolina Shiino đã nhập quốc tịch Nhật Bản năm 2023 trước khi tham gia cuộc thi.

Đáp lại phản ứng trái chiều từ công chúng, Carolina đã đưa ra tuyên bố trên một chương trình truyền hình. Shiino nói cô rất biết ơn khi được công nhận là người Nhật Bản, đồng thời chia sẻ: "Tôi hy vọng có thể góp phần xây dựng một xã hội tôn trọng sự đa dạng và không phán xét".

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP