Tin trong tỉnh

Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an và Đoàn công tác thăm, tặng quà các gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ thuộc Công an Nghệ An

Nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) và hướng tới Kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2023), chiều 26/7/2023, Đoàn hưu trí Công an nhân dân do đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà các gia đình chính sách trong Công an tỉnh Nghệ An.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh: Đại tá Trần Ngọc Tuấn và Đại tá Trần Hồng Quang; đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Đại diện Lãnh đạo Công an Nghệ An và Đoàn hưu trí Công an nhân dân trao quà tặng các gia đình chính sách trong Công an Nghệ An

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, động viên thân nhân các gia đình liệt sĩ Công an cũng như bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn với những đóng góp của các liệt sĩ Công an trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn, thân nhân gia đình các anh hùng liệt sĩ luôn mạnh khỏe, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tiếp tục có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Đồng chí Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu và tặng quà 05 gia đình chính sách của Công an tỉnh Nghệ An

Đón nhận những phần quà ý nghĩa của đoàn công tác, đại diện các gia đình chính sách của Công an tỉnh đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, động viên của đoàn và hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân, tích cực, nỗ lực phấn đấu vươn lên nhiều hơn nữa trong công tác và cuộc sống.

Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Quang cảnh buổi thăm, tặng quà

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh trân trọng cảm ơn đoàn đã quan tâm, tổ chức hoạt động thăm, trao quà tặng các gia đình chính sách của Công an tỉnh Nghệ An trong dịp Kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh, liệt sĩ. Đây là sự động viên quan trọng, giúp lực lượng Công an Nghệ An nói chung, các đồng chí thương, bệnh binh… nói riêng nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Cao Loan

Nguồn tin: congan.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP