Giải trí

Tổng duyệt chương trình khai mạc Lễ hội Hoa Cúc biển và chung kết cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch thị xã Cửa Lò năm 2024”

Tối 5/4, tại Công viên Hoa Cúc biển thị xã du lịch biển đã diễn ra buổi Tổng duyệt chương trình khai mạc Lễ hội Hoa Cúc Biển và chung kết cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch thị xã Cửa Lò năm 2024”.

Tham dự buổi tổng duyệt có các đồng chí: Phạm Thị Hồng Toan – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy; Lê Thanh Long – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Doãn Tiến Dũng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND, đại diện một số phòng, ban thị xã cùng các đồng chí trong Ban tổ chức, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương và 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch thị xã Cửa Lò năm 2024”.

Theo kịch bản chương trình, sau khi giới thiệu Lễ hội Hoa Cúc Biển và các quan khách tới dự lễ khai mạc là vòng thi chung kết “Nữ thanh niên thanh lịch thị xã Cửa Lò năm 2024”. – Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Hoa Cúc Biển chào mừng năm du lịch Cửa Lò 2024.

Trải qua các vòng sơ tuyển và bán kết, 30 thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi. Ở vòng thi này, các thí sinh trình diễn áo truyền thống có họa tiết hoa Cúc biển – Loài hoa đặc trưng và là một trong những biểu tượng của du lịch Cửa Lò và phần thi trình diễn dạ hội. Từ đó, Ban giám khảo sẽ chọn 5 thí sinh xuất sắc vào vòng thi ứng xử để lựa chọn và trao giải nhất, giải nhì, giải ba cho các thí sinh.

Đan xen giữa các phần thi là các tiết mục hát, múa được dàn dựng công phu của các thí sinh cùng sự tham gia của các ca sỹ, diễn viên, vũ đoàn nổi tiếng đem đến khán giả, du khách một trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng, sôi động.

Sau buổi tổng duyệt, các đại biểu đã đóng góp ý kiến, chỉnh sửa một số nội dung cho chương trình khai mạc chính thức diễn ra trang trọng, thành công, tạo được dấu ấn tốt đẹp với Nhân dân và du khách.

Chương trình khai mạc Lễ hội Hoa Cúc biển và chung kết cuộc thi “Nữ thanh niên thanh lịch thị xã Cửa Lò năm 2024” sẽ chính thức diễn ra tại Công viên Hoa Cúc biển thị xã Cửa Lò vào lúc 19 giờ 30 ngày 6/4.

Tác giả: Hữu Lương – Duy Quý

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP