Giải trí

Top 30 nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò dâng hương Đài tưởng niệm và diễu hành quanh thị xã

Chiều ngày 5/4, top 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết cùng các thành viên trong Ban tổ chức hội thi “Nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024” đã đi dâng hương tại Đài tưởng niệm các liệt sỹ thị xã và diễu hành trên một số tuyến đường chính nội thị.

Tại Đài tưởng niệm các liệt sỹ thị xã, Ban tổ chức và 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết hội thi “Nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024” đã kính cẩn dâng nén hương thơm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Hoạt động này nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử hào hùng của ông cha, nhất là những đóng góp, hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ để đất nước được hòa bình, độc lập như ngày hôm nay.

Tiếp đó, top 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết cùng các thành viên trong Ban tổ chức hội thi “Nữ thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024” đi diễu hành bằng ô tô điện trên các tuyến đường chính nội thị. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết của hội thi vừa để góp phần quảng bá nét đẹp vùng đất, con người thị xã du lịch biển tới bạn bè muôn phương. Đêm chung kết hội thi sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 6/4/2024 tại công viên hoa Cúc biển thị xã Cửa Lò.

Tác giả: Hữu Lương – Duy Quý

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP