Giải trí

Trịnh Thăng Bình xin lỗi sau bức ảnh với Hiền Hồ

Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi đến khán giả sau sự việc không thoải mái vừa qua. Anh nói đây là bài học kinh nghiệm để bản thân cân nhắc về những hành động trong tương lai.

Sáng 30/3, Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng sau sự việc liên quan đến tấm ảnh chụp chung với Hiền Hồ và mối quan hệ của cả hai.

Nam ca sĩ giải thích lý do anh và Hiền Hồ đi ăn tối cùng nhau xuất phát từ việc ê-kíp của cả hai hẹn lịch gặp gỡ sau thành công của một dự án vào năm ngoái. Ngoài Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ, quản lý của nữ ca sĩ cũng góp mặt trong bữa ăn.

"Sau khi kết thúc buổi ăn uống, bọn mình quyết định chụp tấm hình làm kỷ niệm. Tôi cũng suy nghĩ vô tư là đăng tải lên trang cá nhân của mình để chia sẻ với bạn bè, người thân như bao tấm ảnh đi ăn uống với nhiều đồng nghiệp khác. Tôi thật sự hoang mang, bất ngờ vì sự vô tư đó của mình đã gây ra sự việc xôn xao mấy ngày qua", Trịnh Thăng Bình cho biết.

Trịnh Thăng Bình đăng ảnh chụp cùng Hiền Hồ trong một bữa ăn. Ảnh: @trinhthangbinh.


Nam ca sĩ chia sẻ giữa anh và Hiền Hồ chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp đơn thuần.

Nói về việc Hiền Hồ xuất hiện trong đêm nhạc riêng của anh, Trịnh Thăng Bình cho biết: "Ban đầu, Hiền Hồ nằm trong danh sách ca sĩ mà khách hàng đề xuất cho sự kiện. Tuy nhiên, Hiền không thể tham gia. Sau đó, Hiền đã đồng ý đến chương trình để ủng hộ với tư cách khán giả. Nghĩa vụ của mình là chăm sóc và dẫn Hiền đến khu vực khách hàng để kết nối".

Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi đến khán giả sau sự việc vừa qua. Anh nói đây là bài học kinh nghiệm để bản thân cân nhắc về những hành động trong tương lai. Anh cảm ơn những ý kiến đóng góp từ phía người hâm mộ.

Trước đó, tối 29/3, đơn vị tổ chức đêm nhạc của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình tại Quảng Ninh thông báo hủy show.

Trong thông báo được đưa ra, đơn vị tổ chức xin lỗi khán giả vì những lùm xùm thời gian qua. "Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ khán giả, ban tổ chức đã thống nhất với ca sĩ và quyết định hủy đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22/4. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khán giả vì những thông điệp chưa được chuẩn, chưa khách quan được đưa ra trên fanpage", đơn vị tổ chức cho biết.

Một ngày trước, Trịnh Thăng Bình đăng tải ảnh chụp chung cùng Hiền Hồ trong một bữa ăn tối. Sau đó, trang cá nhân của Trịnh Thăng Bình giảm khoảng 5.000 theo dõi.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP