Pháp luật

Truy nã người phụ nữ nhốt nhiều "gái dịch vụ" trái pháp luật

Trang biết việc một số "gái dịch vụ" bỏ trốn nên đã đưa những người này ra cửa hàng quần áo của mình để trông giữ, không cho đi đâu.

Ngày 18/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Hoài Đức, TP Hà Nội cho biết đã ra Quyết định truy nã đối tượng Nguyễn Thị Trang (SN 1999; HKTT: thôn Cát Thuế, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi Giữ người trái pháp luật.

Đối tượng Nguyễn Thị Trang.


Theo điều tra của cơ quan Công an, đối tượng Đặng Đạt Đích (SN 1994; HKTT: thôn Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) là quản lý một số "gái dịch vụ" hoạt động tại khu vực xã Vân Côn, huyện Hoài Đức. Một số người trong các cô gái này bỏ trốn khi đi làm. Đích cùng đồng bọn đã tìm và đánh đập họ.

Đích có nói cho Trang biết việc nhân viên bỏ trốn. Sau đó Trang đưa các nhân viên ra cửa hàng quần áo của mình để trông giữ, không cho đi đâu. Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 15/8/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Hoài Đức đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Thị Trang với tội danh “Giữ người trái pháp luật”. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cơ quan Công an thông báo, nếu phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Trang ở đâu, người dân có thể báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức (SĐT: 0936251007), cơ quan Công an nơi gần nhất, Tổng đài 113 hoặc cung cấp thông tin qua trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP