Giới trẻ

Về quê đón Tết, Quang Linh Vlogs lộ cơ ngơi khang trang

Khoe cơ ngơi ở châu Phi thì nhiều rồi nhưng mới đây nhiều người mới biết Quang Linh Vlogs ở Nghệ An có nhà “xịn” ở Nghệ An.

Là một trong những YouTuber được yêu thích nhất hiện nay, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường của Quang Linh Vlogs được rất nhiều khán giả quan tâm.

Vừa qua, Nguyễn Tiến - một thành viên trong team châu Phi có dịp ghé thăm bà nội và gia đình của Quang Linh tại Nghệ An. Cũng trong đoạn clip này, cộng đồng mạng cũng được chứng kiến cận cảnh cơ ngơi của nam YouTuber tại quê nhà.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi nhà của Quang Linh Vlogs khá rộng rãi, khang trang.

Được biết, nhà của Quang Linh Vlogs xây từ năm 2003 nhưng hiện tại, ngôi nhà thi thoảng được sửa sang, trang hoàng thêm để trông đẹp và hiện đại hơn.

So với trước đây từng quay trong vlog của Quang Linh, phía cổng ngoài có thêm một bức tường vàng hoạ tiết trang trí vô cùng nổi bật.

Hơn nữa, cũng trong ngày vu quy của chị gái Quang Linh nên nhà cửa được bày trí cẩn thận, đẹp đẽ để đón khách.

Phía trước nhà là một khoảng sân rộng, kê rất nhiều bàn ghế. Đây cũng là nơi để cả gia đình Quang Linh quây quần, tụ họp đông đủ cả nhà.

Bên trong phòng khách gồm một chiếc bàn dài, một tủ rượu và đặc biệt trần nhà, các chi tiết được thiết kế bằng gỗ trông ấn tượng.

Bên cạnh việc ngắm cận cảnh cơ ngơi tại quê nhà của Quang Linh Vlogs, cộng đồng mạng còn được gặp bà nội, bố mẹ của nam YouTuber.

Đây là một trong những lần hiếm hoi gia đình Quang Linh xuất hiện trong các video bởi anh chàng ở xa quê, cũng ít về thăm nhà nên không có nhiều dịp quay cùng mọi người.

Khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc của mẹ Quang Linh. Cùng với đó, bố anh cũng gây bất ngờ khi đã ở tuổi U50 nhưng vẫn trẻ trung, phong độ.

Đặc biệt hơn trong video, bà nội Quang Linh còn nhắn nhủ cháu trai mau lấy vợ khiến người hâm mộ thích thú, rần rần xin được về làm dâu của gia đình chàng trai xứ Nghệ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP