Giới trẻ

Vợ cầu thủ Thanh Bình lên tiếng vì chồng bị cộng đồng mạng mắng oan

Sau trận Việt Nam thua Indonesia, nhiều người đã 'tấn công' facebook cầu thủ Thanh Bình nhưng mắng oan.

Nỗi oan là trung vệ Thanh Bình khiến tuyển Việt Nam bị phạt đền, không phải tiền đạo Lê Thanh Bình. Vợ Thanh Bình lên tiếng: “Eo ơi khổ thân chồng em lắm các bác ơi. Lần thứ 2 bị “chửi” nhầm rồi. Anti-fan nhắn tin chồng em chưa đủ, còn nhắn sang em nữa kìa.

Chồng em là Lê Thanh Bình mà, đừng gọi tên chồng em nữa. Chứ đùa tưởng khách nhắn tin hỏi mua gì kia. Lần trước cả nghìn anti-fan tràn cả vào facebook chồng em, vừa buồn cười vừa tội chứ”.

Vợ cầu thủ Thanh Bình lên tiếng vì chồng bị cộng đồng mạng mắng oan.

Cụ thể, cổ động viên Việt Nam muốn tìm trang cá nhân của trung vệ Thanh Bình sau trận Việt Nam thua Indonesia. Nguyên nhân đến từ pha kéo người dẫn đến quả phạt đền ở phút 41. Từ một đường chuyền dài của đối thủ, Thanh Bình tranh chấp không tốt và vụng về phạm lỗi kéo áo Rafael Struick trong vùng cấm, trọng tài đứng gần nên quyết định thổi phạt đền. Sau 1 phút nghe tổ VAR tư vấn, trọng tài giữ nguyên quyết định phạt 11 m. Đội trưởng Asnawi đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Nguyễn Filip để mở tỷ số trận đấu, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tình huống trung vệ Thanh Bình kéo cầu thủ Indonesia dẫn đến quả phạt đền.

Nói về tình huống phạt đền, HLV Troussier chia sẻ: “Sau trận tôi có nói chuyện riêng với Thanh Bình. Hiệp hai Bình đã dám chơi, dám đương đầu. Cậu ấy đã vượt ra giới hạn. Bình có chuyên môn nhưng luôn có chút gì đó ngại ngùng, rụt rè. Tôi không trách mắng gì Thanh Bình hay Việt Anh, họ đã chơi tốt gần như cả trận. Bóng đá là có sai số”.

Tuyển Việt Nam đã bị loại trước 1 trận đấu sau thất bại này. Như Saostar đã phân tích, Việt Nam bị loại sớm vì thua Indonesia, kèm theo điều kiện Iraq đánh bại Nhật Bản. Việt Nam chắc chắn đứng dưới Nhật Bản và Indonesia do thua đối đầu, Iraq đã có 6 điểm trước khi đá lượt cuối.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP